:::     :::

บัคคาเนียร์สวางแผนรั้งตัว'เวิร์ฟ-วินฟิลด์'ระยะยาว

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2567
154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คาดหวังว่าการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวกับ ทริสแทน เวิร์ฟ และ อองตวน วินฟิลด์ จะบรรลุผลในไม่ช้า

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าทัพโจรสลัดต้องการเก็บรักษา ทริสแทน เวิร์ฟ และ อองตวน วินฟิลด์ ไว้กับทีมในระยะยาว ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ลิชท์ มีช่วงปิดฤดูกาลที่ค่อนข้างวุ่นวาย จากการเจรจาสัญญาใหม่ของควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์, ปีกนอก ไมค์ เอฟแว่นส์ และไลน์แบ็กเกอร์ เลวอนเท เดวิด เพื่อเก็บรักษาแกนกลางพรสวรรค์ที่มีส่วนช่วยทัพโจรสลัดคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้และคว้าชัยหนึ่งเกมในรอบเพลย์ออฟ 

แต่งานของ ลิชท์ ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เนื่องจากเขากำลังเจรจาทำข้อตกลงระยะยาวกับ วินฟิลด์ เซฟตี้วัย 25 ปีที่อยู่ภายใต้แฟรนไชส์แท็ก รวมถึงการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ เวิร์ฟ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปีที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ด้วยเช่นกัน

'เรามีการพูดคุยที่ดีจริงๆที่นั่น' ลิชท์ กล่าว 'เป็นอีกครั้งที่เหมือนกับเรื่องเดียวกันเมื่อเราอยู่รวมกันเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ เบเกอร์, ไมค์ และ เลวอนเท เราต้องการพวกเขาที่นี่จริงๆ เราต้องการพวกเขาที่นี่ในระยะยาว ผมคิดว่าพวกเขาต้องการอยู่ที่นี่ในระยะยาว เรามีประวัติที่ดีในการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จ'

แม้ว่า ลิชท์ จะไม่ได้ระบุรายละเอียดเพิ่มเติมก็ตาม แต่เขาแสดงความมั่นใจว่าจะมีข่าวดีรออยู่ข้างหน้า 'ผมรู้สึกค่อนข้างดีกับสิ่งต่างๆที่ทำเสร็จแล้ว' 

ลิชท์ ยังพูดถึงร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนนี้ที่ บัคคาเนียร์ส มีตัวเลือกอันดับ 26 ว่าทัพโจรสลัดยังมีอีกหลายส่วนที่ต้องจัดการ โดยกล่าวถึงความต้องการมากที่สุดว่า 'เรามีมากมาย และนั่นโอเค การมีความต้องการมากมาย ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี'

'จริงๆแล้ว เราเข้าใกล้มากที่จะได้ไปแข่งขันเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีปีที่แล้ว และเรายังคงเซ็นสัญญาให้พวกเขากลับมา และเรายังมีความต้องการอีกมาก'

'ผมคิดว่านั่นแสดงให้เห็นว่าถ้าเราทำสิ่งนี้อย่างถูกต้อง อีกไม่นาน ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า หรือแม้แต่ปีนี้ (เรา) ก็สามารถแข่งขันได้ ผมชอบสนามเพลาะเสมอ และผมคิดว่าเราต้องการความช่วยเหลือในสนามเพลาะทั้งสองแห่ง'

ลิชท์ ยังไม่ตัดโอกาสการเลือกควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมไม่ใช่เพื่อแข่งขันกับ เมย์ฟิลด์ แต่จะเป็นส่วนเสริมแบ็คอัพที่ปัจจุบันมี ไคล์ แทรสค์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 แต่ลงเล่นเอ็นเอฟแอลเพียง 3 เกมและอีกคนคือ จอห์น วูลฟอร์ด

'เรามองไปที่ควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมด' ลิชท์ กล่าว 'เราใช้เวลามากมายในการดูควอร์เตอร์แบ็ก ผมจะไม่พูดว่าเราจะไม่รับควอร์เตอร์แบ็กเพราะคุณสามารถรับได้และดีใจที่คุณทำได้ในจุดหนึ่ง ตอนนี้เราชอบห้องของเราตอนนี้ แต่เราจะลองดูทั้งหมดหรือเรามีอยู่แล้ว'

'ปีนี้จะหนักหน่อย แต่มีกรณีนั้นเสมอถ้าเราชอบใครสักคน และอย่างที่ผมพูดไป ถ้าเราคิดว่าเขาดีกว่าคนอื่นๆในตำแหน่งนั้นในบอร์ด เราจะพิจารณา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด