:::     :::

โพเยอร์ตั้งเป้านำดอลฟินส์ประสบความสำเร็จ

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน โพเยอร์ พร้อมนำ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก้าวข้ามอุปสรรคเพื่อความสำเร็จในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้

จอร์แดน โพเยอร์ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 32 ปีตั้งเป้านำ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อประสบความสำเร็จในซีซั่น 2024 หลังการเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับทีมโลมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โพเยอร์ เล่นอาชีพอาชีพ 7 ปีแรกกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนถูกทัพควายป่าปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากนั้นเซฟตี้วัย 32 ปีตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีกับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกอย่าง ดอลฟินส์ พร้อมตั้งเป้านำทีมโลมาประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ 

'ผมหมายความว่าผมถูก บัฟฟาโล่ ปล่อยตัว ดังนั้นผมชอบเวลาที่อยู่ที่นั่น' โพเยอร์ กล่าว 'ผมชอบทุกอย่างของมัน ผมสามารถเรียนรู้, สำรวจ, เติบโต, อยู่กับฝูงชน, ครอบครัวและลูกสาวของผม เธอเติบโตที่นั่นในบัฟฟาโล่ เธอให้ความเคารพและรักเมืองบัฟฟาโล่มาก แต่การเริ่มต้นใหม่ที่นี่ในฟลอริด้าตอนใต้ และผมตื่นเต้นกับมันและโอกาสที่จะได้อยู่กับทีมฟุตบอลที่พวกเขามี ผมแค่ออกมาที่นี่เพื่อช่วยและดูว่าเราจะสามารถก้าวข้ามอุปสรรคได้หรือไม่'

ดอลฟินส์ จบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 11-6 ซึ่งเป็นการเก็บชัยชนะมากสุดของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 2008 และผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเป็นครั้งที่สองในยุคเฮดโค้ช ไมค์ แม็คแดเนียล ก่อนเส้นทางของทีมโลมาจะสิ้นสุดลงเพียงรอบ ซูเปอร์ ไวลด์ คาร์ด หลังการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ส่งผลให้พวกเขาไม่ชนะในรอบเพลย์ออฟมาตั้งแต่ปี 2000 

โพเยอร์ ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก บิลล์ส ต้องการเคลียร์พื้นที่เพดานเงินเดือน ซึ่งเซฟตี้วัย 32 ปีเข้าใจเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี

'ไฮไลท์ในปี 2020 คุณมักจะมองย้อนกลับไป และมันเป็นธุรกิจในท้ายที่สุด' โพเยอร์ กล่าว 'ดังนั้นผมจึงต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งเลวร้ายที่สุดและหวังว่าจะดีที่สุด สิ่งเลวร้ายที่สุดเกิดขึ้นแล้ว พวกเขาปล่อยตัวผมและนั่นคือสิ่งที่มันเป็น มันคือธุรกิจ และเราเดินหน้าต่อไปในชีวิตและในลีกนี้'

'ผมแปลกใจหรือไม่? ผมหมายถึง ใช่ แต่คุณดูสิว่าพวกเขากำลังสร้างทีมใหม่ และคนที่พวกเขาปล่อยตัวออกไป และผมเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น ผมมีความเคารพต่อทีมสตาฟฟ์โค้ชที่นั่นและผู้เล่นที่นั่นมาก แต่ผมต้องก้าวต่อไปเช่นเดียวกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด