:::     :::

พาลเมอร์โหดซัด4ลูกพาสิงห์ขยี้ทอฟฟี่6-0

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เปิดรังเก็บชัยชนะสวยงามเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย 6-0 โคล พาลเมอร์ ระเบิดฟอร์มอีกครั้งซัดคนเดียว 4 ประตู ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 

เชลซี 6 - เอฟเวอร์ตัน 0

สนาม : สแตมฟอร์ด บริจด์ 

เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสจะแจ้งในการขึ้่นนำก่อนในนาทีที่ 10 เชมัส โคลแมน เติมขึ้นมาเปิดบอลจากขวาให้ เบโต้ ชาร์จจ่อๆ แต่โดนไม่ดีทำให้บอลข้ามคานน่าเสียดาย

พอทำไม่ได้ก็เป็นทาง เชลซี ที่เป็นฝ่ายได้ประตูนำ 1-0 ในอีก 3 นาทีถัดมา โคล พาลเมอร์ ทำชิ่งกับ นิโกลัส แจ็คสัน ก่อนตามไปยิงด้วยซ้ายส่งบอลเสียบมุมเข้าไป

นาที 18 เชลซี ขยับหนีเป็น 2-0 มิไคโล มูดริค ทะลุสุดเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดหักกลับมาให้ นิโกลัส แจ็คสัน ยิงจังหวะแรกติดเซฟ แต่บอลไม่พ้นอันตราย โคล พาลเมอร์ ตามโหม่งซ้ำง่ายๆ

โคล พาลเมอร์ มายิงแฮตทริกได้ในนาที 29 จากความผิดพลาดของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่เปิดบอลไม่ดี พาลเมอร์ ดักได้ก่อนยิงด้วยขวาโด่งข้ามหัว พิคฟอร์ด ก่อนลอยตกเด้งเข้าประตูไป 

เอฟเวอร์ตัน ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 35 แอชลี่ย์ ยัง เปิดบอลจากขวาให้ มาตุส เบโร โหม่งผ่านมือ จอร์เจ เปโตรวิช ทว่าตำแหน่งของ เบโร ล้ำหน้าจึงไม่ได้ประตูตีไข่แตก 

ก่อนจบครึ่งแรกนาทีเดียว สกอร์ไหลเป็น 4-0 สำหรับเจ้าถิ่น มาร์ก กูกูเรย่า เติมขึ้นมาเปิดบอลโด่งจากซ้ายเข้าเขตโทษ นิโกลัส แจ็คสัน เอาบอลลงด้วยซ้ายก่อนหมุนตัวยิงขวาส่งบอลเบียดเสาอย่างสุดยอด และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 54 เป็นโอกาสของ เชลซี มิไคโล มูดริค กระชากถึงหน้าเขตโทษก่อนไหลให้ โคล พาลเมอร์ ตามมาตวัดยิงด้วยซ้ายกะเสียบเสา ทว่า พิคฟอร์ด ใช้ขาเซฟได้อย่างเหลือเชื่อ

เชลซี มาได้จุดโทษในนาที 64 จากจังหวะที่ อับดูลาย ดูกูเร่ ทำฟาวล์ด้านหลังใส่ โคล พาลเมอร์ ก่อนที่ โนนี่ มาดูเอเก้ กับ นิโกลัส แจ็คสัน จะแย่งกันยิง พาลเมอร์ เลยตัดปัญหารับหน้าที่ยิงเองซัดผ่านมือ พิคฟอร์ด เข้าไปเป็น 5-0 และเป็นลูกที่สี่ของ พาลเมอร์ ในนัดนี้

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เชลซี ถอด โคล พาลเมอร์ ออกไปพัก ก่อนทยอยส่งตัวสำรองมาเพิ่ม และมาได้ประตูปิดท้ายในนาที 90 จาก อัลฟี่ กิลคริสต์ ที่ซ้ำลูกยิงติดเซฟของ เบน ชิลเวลล์ ในจังหวะแรก

จากนั้นจบเกม เชลซี ชนะไปขาดลอย 6-0 รั้งอันดับ 9 เหมือนเดิม แต่เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนน ส่วน เอฟเวอร์ตัน อยู่อันดับ 16 ต้องหนีตกชั้นต่อไป  


รายชื่้อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี : จอร์เจ เปโตรวิช - มาโล กุสโต้, เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ก กูกูเรย่า - มอยเซส ไกเซโด้, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ - โนนี่ มาดูเอเก้, โคล พาลเมอร์, มิไคโล มูดริค - นิโกลัส แจ็คสัน

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เชมัส โคลแมน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, จาร์ราด แบรนธ์เวต, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ - แอชลี่ย์ ยัง, อมาดู โอนาน่า, เจมส์ การ์ดเนอร์, ดไวท์ แม็คนีล - อับดูลาย ดูกูเร่ - เบโต้

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด