:::     :::

เบลลิงแฮมร้องผู้มีอำนาจจัดการพวกเหยียดเชื้อชาติ

วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม กระตุ้นผู้มีอำนาจเร่งจัดการพวกเหยียดเชื้อชาติให้หมดสิ้นไปจากวงการฟุตบอลสเปน

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด เรียกร้องให้ผู้มีอำนาจต้องทำมากกว่านี้ในการจัดการกับพวกเหยียดเชื้อชาตินักเตะ หลัง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ เป็นเพื่อนร่วมทีมคนล่าสุดของเขาที่ถูกแฟนบอลอายุน้อยของ มายอร์ก้า แสดงท่าลิงล้อเลียนมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การเหยียดเชื้อชาติยังเป็นปัญหาที่เพิ่มมากขึ้นในฟุตบอลสเปนช่วงหลายปีหลัง โดย วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนมักจะตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลคู่แข่งตอนที่ออกมาเล่นนอกบ้าน ล่าสุด ชูอาเมนี่ ถูกแฟนบอลรุ่นเยาว์ของ มายอร์ก้า แสดงท่าลิงล้อเลียนระหว่างเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อน เบลลิงแฮม จะเรียกร้องให้ผู้มีอำนาจจัดการกับเรื่องดังกล่าวให้หมดไป 

คดีเหล่านี้กลายเป็นปัญหาใหญ่ของฟุตบอลสเปน แต่บ่อยครั้งที่การลงโทษไม่รุนแรงเท่าที่ควร นั่นทำให้ เบลลิงแฮม ต้องการให้เพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ตกเป็นเป้าหมายเล่นงานอีกและเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการมากกว่านี้

'ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้น (เมื่อวันเสาร์) นี่กลายเป็นเรื่องปกติระหว่างการลงเล่นเกมเยือน มันต้องหยุดได้แล้ว ผู้มีอำนาจจำเป็นต้องทำมากกว่านี้ โดยเฉพาะกับ วีนี่ ที่ได้รับผลกระทบจากวิธีการเล่นของเขา ผมรู้จักเพื่อนร่วมทีมและมันไม่ยุติธรรม คุณต้องหวังว่าคนที่ต้องดูแลจะดูแลคุณ' เบลลิงแฮม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด