:::     :::

เบลลิงแฮมโล่งผ่านด่านสำคัญ

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเรอัล มาดริด ยอมรับว่ารู้สึกโล่งที่สามารถผ่าน แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จ

ราชันชุดขาว ดวลจุดโทษชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากรวมผลสองนัดเสมอ 4-4 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ โลส บลังโกส ผ่านไปดวล บาเยิร์น มิวนิค ในรอบรองชนะเลิศ

"โล่งสุดๆ คุณทุ่มเทพลังลงไปในเกมเยอะมาก ผมเคยปะทะกับซิตี้มาก่อน และพวกเขาดึงพลังงานไปจากคุณเยอะมากๆ ตอนนี้ขาของผมไม่มีแรงแล้ว

"มันยากสุดๆ พวกเขาสร้างปัญหาอย่างต่อเนื่องและเคลื่อนที่ไปมาตลอด ทีมส่วนใหญ่จะพังพาบเมื่อซิตี้ทำเกมได้เหนือกว่า แต่พวกเรายืนหยัดได้ดีมาก

"ผมไม่เคยคิดมาก่อนกับการเริ่มต้นของตนเอง (ที่ เรอัล มาดริด) ก็แค่รู้สึกว่ากำลงเล่นเพื่อสโมสร ทำเพื่อตราสโมสร หวังว่าจะมีคืนแบบนี้เกิดขึ้นอีก

"จุดแข็งที่สุดของพวกเราคือการที่เขา (คาร์โล อันเชล็อตติ) หาวิธีการทำให้นักเตะหลายคนเล่นอย่างอิสระ พวกเราไม่ได้มีการเตรียมตัว แต่เขาเติมเต็มความมั่นใจและความนิ่งให้กับคุณ เขาบอกผมว่าให้ลงสนามและทำให้เขาตื่นเต้น

"คุณต้องมองให้เป็นความรับผิดชอบไม่ใช่แรงกดดันหากว่าต้องการลงสนามให้กับทีมอย่างเรอัล มาดริด วันนี้เป็นเรื่องของสภาพจิตใจ มันสวยงาม น้องชายผมมาดูเกมวันนี้ด้วย เป็นหนแรกที่เขาเห็นผมลงเล่นให้มาดริด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด