:::     :::

ไมกาห์ข้องใจประสบการณ์อาโมริมคุมหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งคำถามเกี่ยวกับประสบการณ์ของ รูเบน อาโมริม กับการคุมสโมสรระดับท็อปหลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล

    นายใหญ่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมดังแดนฝอยทอง โดยซีซั่นนี้จ่อที่จะคว้าแชมป์ลีกมาครองหลังนำผู้ตาม 7 คะแนนกับ 6 เกมที่เหลือ นับตั้งแต่มาคุมทีมเมื่อปี 2020 ก็คว้าแชมป์ลีกมาแล้วเมื่อฤดูกาล 20020/21 รวมถึงแชมป์ ลีก คัพ 2 สมัย

    หลัง ชาบี อลอนโซ่ ออกมาประกาศว่าจะอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปในฤดูกาลหน้า ทาง อาโมริม ก็ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะคุม "หงส์แดง" แต่ ริชาร์ดส์ ยังมีคำถามเกี่ยวกับประสบการณ์ของกุนซือวัย 39 ปีรายนี้

    "ผมคิดว่าด้วยแนวทางที่เขาเล่น ด้วยแท็คติก มันดูดีทีเดียว" ริชาร์ดส์ กล่าวกับ เดอะ เรสต์ อีส ฟุตบอล พ็อดแคสต์ "ผมได้ฟังที่เขาพูดหรือคิดว่าเป็นคำพูดที่พวกเขาพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ว่าไม่เป็นความจริง และเขาต้องการให้ทุกคนหยุดพูดเรื่องนี้ ซึ่งผมได้เห็นเมื่อวานนี้"

    "แต่ในแง่ที่ว่า 'เขาจะเหมาะกับ ลิเวอร์พูล หรือเปล่า?' แน่นอน เขาฉลาดมาก เล่นฟุตบอลเกมรุก เขาพัฒนาขึ้นในฐานะผู้จัดการทีม เพราะว่าที่ บราก้า เขาก็ยังไม่เท่าไหร่"

    "เขาจะทำแบบนั้นได้ในพรีเมียร์ลีก ในเร็วๆ นี้หรือเปล่า? นั่นเป็นคำถามเดียวที่คุณมี ผมได้ยินแฟนบอล ลิเวอร์พูล พูดว่าต้องการเขา, พวกเขาชื่นชอบสไตล์ฟุตบอลแบบนี้ แต่คุณไม่มีทางรู้เลย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด