:::     :::

ผีใจเย็นยังไม่ถึงเวลาคุยสัญญาใหม่ไมนู

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้พูดคุยสัญญาฉบับใหม่กับ ค็อบบี้ ไมนู ขณะที่กองกลางดาวรุ่งก็ผ่อนคลายกับสถานการณ์ของตัวเองในปัจจุบัน

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ไมนู ยังไม่ได้เจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ เพราะทั้งสองฝ่ายไม่ได้รู้สึกกดดันให้ต้องดำเนินการใดๆ ในช่วงเวลานี้ เนื่องจากสัญญาปัจจุบันยังมีอายุถึงปี 2027

รายงานของ สกายสปอร์ต ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมุ่งเน้นไปที่การจบฤดูกาล 2023-24 ให้ดีที่สุด ทั้งอันดับในพรีเมียร์ลีก และโควต้าฟุตบอลยุโรปรายการที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ บวกกับ เอฟเอคัพ ที่ตั้งเป้าหมายต้องได้เข้าชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์เป็นอย่างน้อย

ขณะที่ ไมนู ก็ต้องการมีสมาธิกับการเล่นในช่วงท้ายซีซั่นเช่นกัน หลังจากกลายเป็นส่วนสำคัญในแดนกลางของผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ไปแล้ว จากการลงเล่นในทีมชุดใหญ่ไป 26 เกมฤดูกาล 2023-24 อีกทั้งยังมีเป้าหมายที่จะติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกยูโร 2024 ในเดือนมิถุนายนด้วย

จากรายงานของ สกายสปอร์ต จึงเป็นตรงกันข้ามกับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ที่ก่อนหน้านี้ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเร่งผลักดันเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ไมนู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากการเริ่มต้นพูดคุยไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด