:::     :::

อินเตอร์คุยเบื้องต้นโอกาสคว้ากุ๊ดมุนด์สสัน

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เปิดการเจรจาเบื้องต้นกับ เจนัว เพื่อพยายามชิงความได้เปรียบสำหรับการคว้าตัว อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน กองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์

สปอร์ตอิตาเลีย รายงานว่า กุ๊ดมุนด์สสัน ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร หนึ่งในทีมเต็งคือ อินเตอร์ มิลาน ที่เปิดการเจรจากับต้นสังกัด เจนัว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เป็นเพียงการพูดคุยเบื้องต้น ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

จานลุยจิ ลอนการี่ แห่งสปอร์ตอิตาเลีย ให้ข้อมูลว่า ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ ได้ติดต่อหา เจนัว เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อทำความเข้าใจว่าข้อตกลงสำหรับ กุ๊ดมุนด์สสัน พอจะมีความเป็นไปได้หรือไม่ เพราะค่าตัวที่ถูกตั้งเอาไว้มีตัวเลขที่สูงเกินไป
มีความเป็นไปได้ที่ข้อเสนอของ อินเตอร์ อาจเป็นเงินสดจำนวนหนึ่ง บวกกับผู้เล่นหนึ่งคนให้ เจนัว พิจารณา เพื่อเป็นการลดค่าตัวของ กุ๊ดมุนด์สสัน ลงมา อย่างไรก็ตาม การวางแผนต่างๆ ยังไม่ไปถึงไหน เพราะยังไม่รู้ความเคลื่อนไหวทางการเงินของประธานสโมสร สตีเว่น จาง
สำหรับ กุ๊ดมุนด์สสัน ยิงไปแล้ว 13 ประตูในเซเรียอา จาก 30 เกมในฤดูกาลนี้ นอกจาก อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ที่แสดงความสนใจแล้ว ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เจนัว พิจารณาด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด