:::     :::

โจนส์น้อมรับความท้าทายหลังไม่มีโดนัลด์

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์เนสต์ โจนส์ พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเกมป้องกันของ แอลเอ แรมส์ หลังการประกาศรีไทร์ของ แอรอน โดนัลด์

เออร์เนสต์ โจนส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีเปิดเผยว่าเขามองว่าเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของทีมรับ แอลเอ แรมส์ ที่จะลงเล่นซีซั่นแรกโดยปราศจาก แอรอน โดนัลด์ นับตั้งแต่ปี 2013 ที่ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 

'ผมตื่นเต้นสำหรับความท้าทาย' โจนส์ กล่าวกับ อีริก วิลเลียมส์ ของ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 'ในเกมป้องกัน เรารู้สึกตื่นเต้นกับความท้าท้ายที่ปราศจาก เอดี'

แรมส์ สูญเสียผู้เล่นดีกรี โพร โบวล์ 10 สมัย, ผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 ครั้ง และผู้เล่นที่สร้างความเสียหายรอบด้านในแบบที่แทบจะไม่เคยเห็นมาก่อนในเกมป้องกัน พวกเขาจะเริ่มต้นซีซั่น 2024 โดยไม่มี โดนัลด์ ที่ประกาศรีไทร์ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง โจนส์ มองว่ามันเป็นโอกาสที่ผู้เล่นทีมรับหลายคนจะต้องเอาชนะอุปสรรคเหล่านั้น

'เราต้องออกไปที่นั่น และตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะสร้างชื่อให้ตัวเอง ดังนั้นมันจะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่' ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีกล่าว

แรมส์ เพิ่มเติมผู้เล่นเกมป้องกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ แคมเรน เคิร์ล, แดเรียส วิลเลียมส์ และ เทรดาเวียส ไวท์ พร้อมการก้าวขึ้นมาของสองผู้เล่นดราฟท์รอบ 3 คลาส 2023 อย่าง ไบรอน ยัง และ โคบี้ เทอร์เนอร์ 

'นับจากผมมาถึงที่นี่ นี่เป็นเป้าหมายของผมที่จะเป็นผู้นำเกมป้องกันนี้' อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2021 กล่าว 'ผมคิดแบบนั้นเมื่อปีที่แล้ว แต่กับการจากไปของเขาตอนนี้ ก็มีการจับตามองผมมากขึ้น ซึ่งผมสามารถรับมือได้ มีกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมที่ผมรอคอยจะเป็นผู้นำ'

'เราได้นำส่วนสำคัญบางอย่างเข้ามาที่ผมคิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเรา อย่างแท้จริงในฐานะทีม เมื่อคุณมีทีมแบบนั้น มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเป็นผู้นำ เพราะทุกคนต่างพร้อมลุย'

ตลอด 3 ฤดูกาลของ โจนส์ ลงเล่น 47 เกม (สตาร์ท 33 ครั้ง) เขาทำผลงานดีสุดในอาชีพเมื่อปี 2023 จากการทำ 145 แท็คเกิ้ลและ 4.5 แซ็ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด