:::     :::

ไวท์ตั้งเป้าเพิ่มประสิทธิภาพในซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราชาด ไวท์ ตั้งเป้ายกระดับผลงานของตนเองจนก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งอาวุธอันตรายของทีมบุก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

ราชาด ไวท์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ แทมป้า เบย์  บัคคาเนียร์ส คาดหวังถึงเพิ่มประสิทธิภาพและก้าวขึ้นมาอีกระดับในซีซั่น 2024 หลังการทำผลงานดีสุดในอาชีพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไวท์ ทำผลงานอย่างแข็งแกร่งในซีซั่น 2023 โดยมีส่วนช่วยทัพโจรสลัดได้รับผลสำเร็จ แม้ว่าจะเริ่มต้นฤดูกาลไม่ดีนักก็ตาม รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกำลังเข้าสู่ปีที่ 3 หลังการทำผลงานดีสุดในอาชีพด้วยการถือบอลวิ่ง 990 หลาจากการถือบอล 272 ครั้งและทำ 6 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่ผ่านมาที่ ไวท์ มองว่าเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น

'ถ้าคุณเป็นคนในลีกนี้ คุณอยากเป็นคนที่ถูกจับตามองและให้ความเคารพ' ไวท์ กล่าว 'ผมได้เห็นสิ่งนั้นแล้ว และผู้คนแค่ปล่อยผมออกไป ผมเห็นสิ่งนั้นและต้องการใช้ประโยชน์สูงสุด และทำให้ผู้คนหวั่นเกรงผม ทำให้ผู้คนเคารพผม และพูดตอนที่ผมเขามาในเกมว่า 'ไม่ใช่แค่ 13 (ไมค์ เอฟแว่นส์), 14 (คริส ก็อดวิ่น) และ (หมายเลข 1) คุณต้องกังวลด้วยเช่นกัน' 

เกมบุกภาคพื้นดินของ บัคคาเนียร์ส เริ่มต้นฤดูกาลค่อนข้างช้า ซึ่ง เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ก็ทราบดีว่าทัพโจรสลัดไม่ใช่ทีมที่เน้นเกมวิ่งเป็นอันดับแรก แต่ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ไวท์ ทำสิ่งต่างๆลุล่วงด้วยดี เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.05 หลาต่อครั้ง ระยะ 531 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ จากการถือบอลวิ่ง 131 ครั้งใน 7 เกมสุดท้าย 

อย่างไรก็ตาม ไวท์ เปิดเผยว่าเขาจะต้องมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อก้าวกระโดดขึ้นมาอีกระดับในซีซั่น 2024 โดยกล่าวว่า 'ตอนนี้ ผมไม่ได้อยู่ในจุดที่ผมอยากจะอยู่ในอาชีพของผมสำหรับการถือบอลวิ่งเฉลี่ยและอะไรแบบนั้น แค่เป็นรันนิ่งแบ็กที่มีประสิทธิภาพ ผมคิดว่าสำหรับผม นั่นคือก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือ 'โอเค เขามีประสิทธิภาพ''

'รันนิ่งแบ็กที่มีประสิทธิภาพตลอดเวลา อย่างที่ผมบอก ผมศึกษาเกมนี้มามาก พวกเขาทำเฉลี่ยอย่างน้อย 4.0-4.1 (หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง) หรือดีกว่า คนอย่าง วอลเตอร์ เพย์ตัน มันยาก มันหนัก ทุกคนมีฤดูกาลโดยเฉลี่ย 3.0 หลาต่อการถือบอลหนึ่งครั้งเนื่องจากสถานการณ์ใดก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือแค่ศึกษาเกม แค่เข้าใจมัน และมีประสิทธิภาพในปีนี้'

การมาถึงของ เลียม เคิน โค้ชทีมบุกคนใหม่สามารถช่วยผลักดัน ไวท์ ก้าวไปอีกขั้นในการค้นหาประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียังต้องพัฒนาในการรับบอลด้วยเช่นกัน

'เห็นได้ชัดว่าผมอยากออกไปในพื้นที่ว่างมาก ผมรู้สึกว่าตัวเองประสบความสำเร็จด้วยดีในพื้นที่ว่าง' ไวท์ กล่าว 'เลียม แสดงคลิปเกี่ยวกับเรื่องนั้นด้วย เมื่อเวลาผ่านไป (เลียม) ไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่เช่นเดียวกับ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ และคนในทีมบุกของฝั่งตะวันตก (ดาร์เรน) เฮนเดอร์สัน'

'เราเคยเห็นคนที่รับบอลทำทัชดาวน์ในพื้นที่ว่างด้านนอกในการเผชิญหน้ากับไลน์แบ็กเกอร์ แน่นอนว่ามันใหญ่มาก เช่นเดียวกับการเรียนรู้ ใช่แล้ว ผมตื่นเต้นกับเรื่องนั้น ผมจะเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น และผมค่อนข้างมั่นใจว่ามันจะเกิดขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด