:::     :::

ไทม์ยก'มาโฮมส์'เป็นบุคคลทรงอิทธิพลสุดปี2024

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กลายเป็นหนึ่งในบุคคลทรงอิทธิพลมากสุดของปี 2024 ของนิตยสารไทม์

นิตยสาร ไทม์ ยกให้ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดของโลกในปี 2024 หลังการนำทัพหัวหน้าเผ่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

มาโฮมส์ วัย 28 ปี นำ ชีฟส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ มาแล้ว 3 สมัย, เอ็มวีพี ซูเปอร์ โบวล์ 3 ครั้ง, เอ็มวีพี เอ็นเอฟแอล 2 ครั้ง, ออล-โพร 2 สมัย และ โพร โบวล์ 6 ครั้ง รวมถึงการเป็นผู้นำการทำทัชดาวน์ของเอ็นเอฟแอล 2 ครั้ง และขว้างทำระยะมากสุดของเอ็นเอฟแอล 1 ครั้ง และการทำสถิติอีกมากมายในช่วงโพสต์ซีซั่น

'ผมเป็น 1 ใน 3 ตัวจริงระดับท็อปในอาชีพ ผมจะบอกอย่างนั้น' มาโฮมส์ กล่าวกับ ฌอน เกรกอรี่ ของ ไทม์

มาโฮมส์ หมายถึง ทอม เบรดี้ และ โจ มอนทาน่า สองควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนานของเอ็นเอฟแอล รวมถึง แดน มารีโน่ อดีตจอมทัพ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่ไม่เคยคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ด้วยเช่นกันในฐานะควอร์เตอร์แบ็กที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เกมคนชนคน

หลังการนำ ชีฟส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สองสมัยติดต่อกัน มีการถกเถียงอย่างดุเดือดเกี่ยวกับโอกาสของ มาโฮมส์ ในการไล่ล่าสถิติของ เบรดี้ เจ้าของสถิติคว้า โทรฟี่ ลอมบาร์ดี้ รวมกัน 7 สมัยกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แต่จอมทัพวัย 28 ปียืนยันว่าเขายังไม่เข้าใกล้สถิติของ G.O.A.T. 

'คุณต้องสร้างความสม่ำเสมอในอาชีพ' มาโฮมส์ กล่าว 'คุณเห็นแล้วว่าในกีฬาทุกประเภท ผมวิ่งได้ดีมาก ผมคิดว่าผมทำได้ดีมากจนถึงตอนนี้ แต่มันยากที่จะทำในสิ่งที่ ทอม ทำมาเป็นเวลานาน สิ่งที่ เพย์ตัน แมนนิ่ง ทำ หรือ แอรอน ร็อดเจอร์ส มีคนมากมาย พวกเขาอยู่ในระดับสูงมาเป็นเวลานานเพื่อที่จะอยู่ในการสนทนานั้น คุณต้องทำสิ่งนั้นเป็นประจำทุกปี คุณไม่สามารถยอมรับได้ว่าคุณทำมันเมื่อปีที่แล้ว'

'นั่นคือสิ่งที่ผมจะพูดถึงเมื่อผมเล่นเสร็จแล้ว จากนั้นผู้คนจึงสามารถตัดสินใจได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด