:::     :::

เดโก้พบปะคุณพ่อของโอลโม่

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ได้พบกับ มิเกล โอลโม่ บิดาของ ดาเนียล โอลโม่ แต่เป็นการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ มิกาอิล ฟาย กองหลังดาวรุ่งของทีมอาซูลกราน่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ได้พบปะกับ มิเกล โอลโม่ คุณพ่อของ ดาเนียล โอลโม่ มิดฟิลด์ค่าย แอร์เบ ไลป์ซิก แต่เป็นการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ มิกาอิล ฟาย กองหลังวัย 19 ปีที่มีโอกาสก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นหน้า  

โอลโม่ เติบโตมาจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ก่อนจะย้ายไป ดินาโม ซาเกร็บ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ตอนอายุ 16 ปี ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเดือนมกราคมปี 2020 โดยมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า สนใจดึงนักเตะหวนคืนสโมสรอีกครั้ง แต่ทีมอาซูลกราน่ายังไม่สามารถเดินหน้าอย่างจริงจังเนื่องจากปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 60 ล้านยูโร

ตามรายงานระบุว่า เดโก้ มีโอกาสพูดคุยกับ มิเกล บิดาของนักเตะเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผู้อำนวยการกีฬาของ เนียการ่า สปอร์ตส์ ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนที่ดูแล ฟาย กองหลังวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน โดยคาดว่านักเตะจะถูกผลักดันขึ้นทีมชุดใหญ่ในซีซั่นหน้า 

ฟาย เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนหน้านี้ แม้จะมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยกองหลังวัย 19 ปีย้ายสังกัดหากมีข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโรมาถึงสโมสรก็ตาม แต่แผนล่าสุดของทีมอาซูลกราน่าคือการผลักดันนักเตะขึ้นทีมชุดใหญ่ในอนาคต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด