:::     :::

อาเราโฮเลี่ยงตอบกรณีถูกกุนโดอานวิจารณ์

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ แนวรับ บาร์เซโลน่า เลือกที่จะไม่พูดถึงการวิจารณ์ทีมของ อิลคาย กุนโดอาน หลังการปราชัยต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทียุโรปเมื่อวันอังคาร

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 24 ปีของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับการวิจารณ์ของเพื่อนร่วมทีม อิลคาย กุนโดอาน หลังเกมพ่าย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-4 จนตกรอบ 8 ทีมรายการแชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากต้องการสร้างความสงบให้ทีมก่อนเกมสำคัญกับ เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กุนโดอาน รู้สึกโกรธเคืองกับความประมาทของ อาเราโฮ ที่ทำฟาวล์ บราดเล่ย์ บาร์โกล่า จนทำให้ถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกมจน บาร์เซโลน่า ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบจนกระทั่งถูก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกมาคว้าชัยชนะ 4-1 แย่งตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของเขาถึงการวิจารณ์ของเพื่อนร่วมทีม อาเราโฮ ตอบว่า 'ผมชอบเก็บสิ่งที่ผมคิดไว้กับตัวเองมากกว่า ผมมีโค้ดและค่านิยมที่ต้องเคารพ'

เมื่อถูกถามเพิ่มเติมว่า กุนโดอาน ขาดโค้ดและค่านิยมเหล่านั้นหรือไม่ กองหลังชาวอุรุกวัยตอบว่า 'ผมได้ตอบคำถามนั้นไปแล้ว' 

อาเราโฮ ยังกล่าวถึงเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ว่า 'เรามีโอกาสจะล้างตา มาดริด เป็นคู่ปรับที่ยิ่งใหญ่สุดของเรา และเราต้องเปลี่ยนความคิดของเรา เราจะทุ่มสุดตัวในวันอาทิตย์'

กองหลังวัย 24 ปียังกล่าวขอโทษแฟนๆบาร์ซ่า หลังการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกว่า 'เราเสียใจเป็นอย่างยิ่ง แน่นอนว่าเราทุกคนต่างเศร้า ทั้งลูกๆ ครอบครัว แต่นี่คือฟุตบอล มีการล้างตากันอยู่เสมอ เราจะพยายามอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ผมมั่นใจว่าเจนเนอเรชั่นนี้จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด