:::     :::

โครสจ่อปลอกแขนกัปตันราชันฟัดทีมเก่าเสือใต้

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส กองกลางจอมเก๋า เรอัล มาดริด เตรียมทำหน้าที่กัปตันทีมในรอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดวลทีมเก่า บาเยิร์น มิวนิค

เรอัล มาดริด เพิ่งผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังดวลจุดโทษชนะ "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

ในรอบตัดเชือกนัดแรก มาดริด จะได้ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในการจับคู่กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ทำให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่เป็นกัปตันทีมต้องกลับไปนั่งสำรอง

ขณะที่ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมเก๋าจะติดโทษแบนสวนทางไปแทนหลังสะสมใบเหลืองครบโควตา ส่วน ลูก้า โมดริช ที่เป็นรองกัปตันทีม น่าจะเป็นแค่สำรองเหมือนนัดล่าสุด

การเป็นสำรองของ นาโช่ และ โมดริช รวมถึงการติดโทษแบนของ การ์บาฆาล ทำให้ โทนี่ โครส น่าจะได้ทำหน้าที่กัปตันทีมในการเผชิญหน้ากับทีมเก่า บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งนัดแรก "เสือใต้" เป็นเจ้าบ้านก่อนในวันที่ 30 เมษายน ส่วนเกมที่สเปนจะมีขึ้นในวันที่ 8 พฤษภาคม

สำหรับ โทนี่ โครส ที่ปัจจุบันอายุ 34 ปี เคยค้าแข้ง บาเยิร์น ระหว่างปี 2007 ถึง 2014 ลงสนามรวม 205 นัด คว้าแชมป์บุนเดสลีกา และเดเอฟเบ โพคาล ได้อย่างละ 3 สมัย รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และสโมสรโลกอีกอย่างละสมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด