:::     :::

มาดริดขอเลื่อนวันเตะเกมเยือนโซเซียดาด

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด คาดหวังว่า ลา ลีกา จะอนุมัติให้เลื่อนเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด มาเตะเร็วกว่าเดิมหนึ่งวันเพื่อมีเวลาเตรียมตัวสำหรับเกมบุกถิ่นทีมเสือใต้มากขึ้น

เรอัล มาดริด ได้ยื่นเรื่องถึง ลา ลีกา เพื่อเลื่อนวันแข่งเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้มาเล่นกันในวันศุกร์เพื่อให้ทีมชุดขาวมีเวลาเตรียมพร้อมสำหรับเกมบุกถิ่น บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 30 เมษายน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด มีโปรแกรมทำศึก 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ ก่อนทีมชุดขาวจะยกพลเยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน แต่หลังการผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก โดยมีคิวเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค บนสังเวียน อัลลีอันซ์ อารีน่า นัดแรกในวันอังคารที่ 30 เมษายน 

ดังนั้น เรอัล มาดริด จึงยื่นเรื่องถึง ลา ลีกา เพื่อขอเลื่อนแมตช์เยือน เรอัล โซเซียดาด มาแข่งกันในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้เพื่อให้ทีมชุดขาวมีเวลาเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือนถ้ำเสือมากขึ้น

ทัพ 'โลส บลังโกส' คาดหวังว่า ลา ลีกา จะตอบสนองสำหรับการร้องขอดังกล่าวและดำเนินการจัดโปรแกรมแข่งขันใหม่ให้ทีมชุดขาว แม้ว่า ลา ลีกา ยังไม่ตอบรับคำขอนั้นก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด