:::     :::

บอสพัลเมรัสเตือนเอ็นดริคอย่าหลงชีวิตนอกสนาม

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าวัย 17 ปีได้รับคำแนะนำจาก อาเบล แฟร์เรยร่า ว่าต้องโฟกัสกับฟุตบอลเท่านั้นหากนักเตะต้องการก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้น

อาเบล แฟร์เรยร่า เทรนเนอร์ พัลเมรัส เอ่ยปากเตือน เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าวัย 17 ปีที่กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่านักเตะควรจะมีสมาธิกับงานในสนามโดยไม่หลงระเริงไปกับสิ่งต่างๆนอกจากฟุตบอล ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เอ็นดริค จะต้องตื่นเต้นกับสิ่งที่เขาเห็นจากสโมสรในอนาคตบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างไม่ต้องสงสัย ในขณะที่เขากำลังจะย้ายสู่เวทีลีกาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เรอัล มาดริด เมื่อ 2 ปีก่อน

อย่างไรก็ตามก่อน เอ็นดริค จะมุ่งหน้าสู่เมืองหลวงของประเทศสเปนในอีก 3 เดือนข้างหน้า เขาได้รับคำเตือนจาก อาเบล นายใหญ่ของ พัลเมรัส ว่าไม่ควรหลงทางไปกับสิ่งต่างๆนอกจากฟุตบอล

'ผมหวังว่าเขาจะไม่หลงทางไปกับสิ่งต่างๆนอกเหนือจากฟุตบอล มันเป็นคำแนะนำให้เขามีสมาธิ หากคุณต้องการก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้น คุณต้องโฟกัสไปที่สิ่งจำเป็น' อาเบล กล่าว

เอ็นดริค จะย้ายมาใช้ชีวิตที่นครมาดริดร่วมกับ กาบรีเอลี่ มีรานด้า แฟนสาววัย 21 ปี ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะปรับตัวเข้ากับชนชั้นสูงในมาดริดได้เป็นอย่างดี หลังกองหน้าวัย 17 ปีเคยปีนรั้วสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ขึ้นมาจุมพิตแฟนสาวของเขาหลังการทำประตูในเกมกระชับมิตรระหว่าง สเปน กับ บราซิล ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด