:::     :::

ชาบีหวังพลิกสถานการณ์วันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567
164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ตั้งเป้านำ บาร์เซโลน่า บุกคว้าชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงต่อไป

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า คาดหวังถึงการพลิกสถานการณ์ในการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งแชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ต่อไป ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฤดูกาลของ บาร์เซโลน่า อาจปิดฉากลงหากพวกเขาพ่ายแพ้ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันอาทิตย์นี้ นั่นหมายความว่า เรอัล มาดริด จะฉีกหนีเป็น 11 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีก 6 นัด ในทางกลับกันหากทีมอาซูลกราน่าบุกคว้าชัยชนะสำเร็จจะลดช่องว่างเหลือ 5 แต้มและยังมีโอกาสลุ้นไปจนถึงช่วงท้ายซีซั่น

หลังการตกรอบ 8 ทีมรายการแชมเปี้ยนส์ลีกจากการปราชัยคารังต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชาบี คาดหวังว่าลูกทีมของเขาจะใช้ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นเป็นแรงบันดาลใจสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' วันอาทิตย์นี้ 

'เราต้องสามารถเปลี่ยนแปลงกระแสน้ำได้ ขอให้ความโกรธ, ความคับข้องใจ และความไร้สมรรถภาพของวันก่อนหน้านี้กลับมาเข้าทางเรา เรามี เรอัล มาดริด ที่แข็งแกร่งและมั่นใจอยู่ข้างหน้าเรา หลังจากสัปดาห์นี้ในแชมเปี้ยนส์ลีก' ชาบี กล่าว

เทรนเนอร์วัย 44 ปียังพูดถึงประเด็นความขัดแย้งระหว่าง โรนัลด์ อาเราโฮ กับ อิลคาย กุนโดอาน ว่าไม่มีอะไรลุกลามบานปลายเนื่องจากมิดฟิลด์ชาวเยอรมันไม่มีเจตนาที่ไม่ดีกับการให้สัมภาษณ์หลังเกมล่าสุด

'เมื่อไม่มีเจตนาที่ไม่ดี ก็ไม่มีปัญหา มันถูกตัดสินแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด