:::     :::

โฮล์มส์ไม่รู้สึกกดดันจากตัวเลือกท้ายรอบแรก

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ด โฮล์มส์ ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกกดดันกับการมีตัวเลือกรอบแรกอันดับท้ายๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ไม่คุ้นเคยในช่วงหลายปีหลัง

แบร็ด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกกดดันจากการอยู่ในร่างดราฟท์ที่ไม่คุ้นเคย หลังเคยอยู่อันดับต้นๆในช่วงหลายปีหลัง ก่อนจะมีตัวเลือกท้ายๆรอบแรก (อันดับ 29) ในร่างดราฟท์ปี 2024 ตามรายงานจาก ดีทรอยท์ ฟรี เพรสส์ 

'คุณกำลังมองหาผู้เล่นในระดับที่แตกต่างออกไป และนั่นคือสิ่งที่มันเป็น' โฮล์มส์ กล่าว 'เราแค่ใช้แนวทางเดียวกัน แต่ผมไม่เห็นว่า (การเลือกอันดับต่ำ) เป็นความกดดันมากหรือน้อย'

ในร่างดราฟท์ปี 2022 ไลออนส์ เลือกดีเฟนซีฟเอนด์ ไอแดน ฮัทชินสัน จากอันดับ 2 จากนั้นพวกเขาเทรดอัพเพื่อเลือกปีกนอก เจมสัน วิลเลียมส์ ส่วนร่างดราฟท์ปีที่แล้ว ทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์เทรดดาวน์จากอันดับ 6 ลงมาอันดับ 12 ก่อนเลือกรันนิ่งแบ็ก เจห์มายร์ กิ๊บส์ และไลน์แบ็กเกอร์ แจ็ค แคมป์เบลล์ อันดับ 18 

จนถึงตอนนี้กลยุทธ์ของ ไลออนส์ ได้ผลแล้ว พวกเขาเข้าสู่ร่างดราฟท์ปีนี้พร้อมบัญชีรายชื่อที่สมบูรณ์มากขึ้น แต่ยังมีบางตำแหน่งที่ต้องปรับปรุง รวมถึงคอร์เนอร์แบ็ก แต่น่าสนใจว่า โฮล์มส์ จะมีการเคลื่อนไหวแบบดุดันเพื่อขยับขึ้นไปเลือกผู้เล่นเป้าหมายหรือไม่ 

'ก่อนอื่นเลย มันต้องเป็นคนที่ใช่' โฮล์มส์ กล่าว 'พวกคุณเคยเห็นเรา ที่ผ่านมาเราเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าเป็นผู้เล่นที่เราต้องการ เราจะไปรับเขา แต่มีพื้นที่มากมายที่ยังต้องตรวจสอบ'

'ผมคิดว่าเราพูดกันนิดหน่อยตอนสิ้นสุดฤดูกาล ทุกคนไม่สามารถเล่นที่นี่ได้ ดังนั้นมันจึงต้องถูกระบุตัว ผู้เล่นคนนั้นจะต้องมีการระบุตัว 'โอเค เขาทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดแล้ว เขาเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องและเขาเหมาะสมดี' และมันก็แค่ว่าคุณพูดได้แค่ไหน? มันสูงขนาดนั้นเลยหรือไม่? หรือมันแค่ไม่กี่ตำแหน่ง?'

แต่การเทรดดาวน์ก็อยู่ในตัวเลือกพิจารณาเช่นเดียวกัน สำหรับทีมที่ยังต้องการควอร์เตอร์แบ็กอาจเลือกอัพขึ้นมาเลือกผู้เล่นเป้าหมาย ขณะเดียวกัน ไลออนส์ ยังขาดตัวเลือกรอบที่ 4 ดังนั้นจึงมีเหตุผลที่ โฮล์มส์ จะสะสมร่างดราฟท์เพิ่มเติม

'เราต้องทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อองค์กร' โฮล์มส์ กล่าว 'และถ้ามันสมเหตุสมผล และมันก็เข้ากันและมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ เราต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง และพูดอย่างนั้น มันเกิดขึ้นโดยที่แฟนๆรอคอยอยู่ที่นั่นตลอดคืน และเราได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ มันสมเหตุสมผลแล้ว'

'เราต้องทำสิ่งที่ถูกต้องและหวังว่าแฟนๆของเราจะให้อภัยเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})