:::     :::

อัลเลนยอมรับผิดหวังหลังการจากไปของดิ๊กส์

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน จอมทัพ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยอมรับว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของทีมควายป่า หลัง สเตฟอน ดิ๊กส์ ถูกเทรดไป ฮิวสตัน เท็กแซนส์

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าเขามีความสนิทแนบแน่นกับ สเตฟอน ดิ๊กส์ และยกให้ปีกนอกวัย 30 ปีเป็นพี่ชายคนหนึ่ง ก่อนจะถูกทีมควายป่าเทรดไป ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมรักชายคนนั้นเหมือนพี่ชายเสมอ' อัลเลน กล่าว 'เขามีความหมายมาก ดูจากสถิติ ตัวเลขไม่ได้โกหก' 

ตลอด 4 ฤดูกาลในบัฟฟาโล่ ดิ๊กส์ รับบอลอย่างน้อย 1,100 หลาในแต่ละแคมเปญ เขารับบอลรวมกัน 5,372 หลาและทำ 34 ทัชดาวน์ แะมีชื่อติด โพร โบวล์ ตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา

อัลเลน ยังกล่าวถึง ดิ๊กส์ ซึ่งถูกเทรดไป เท็กแซนส์ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนว่า 'มันเป็นเรื่องยากแน่นอนที่จะแยกทางกับชายที่มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของเราที่นี่ ผมหวังว่าเราจะรักษาทุกคนไว้ได้ เราสูญเสียผู้นำที่มีประสบการณ์ไปมาก มันเป็นสิ่งที่มันเป็น ผมไม่ได้รับเงินเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงทีม'

ขณะที่ แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บิลล์ส ยอมรับว่าห้องปีกนอกของทีมควายป่าไม่มีผู้นำ หลังการเทรด ดิ๊กส์ ไปฮิวสตัน ซึ่งเป็นจุดที่ต้องเติมเต็ม

'ผมเข้าใจว่าคุณกำลังพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งในช่วง 4 ปีแรกของเขาที่นี่ในบทบาทปีกนอกมือหนึ่ง เรายังไม่มีปีกนอกมือหนึ่ง' บีน กล่าว 'ผมจะบอกว่าเรามีกลุ่มคนที่เรานั่งอยู่ที่นี่ในวันนี้ ซึ่งเราเชื่อว่าจะนำทักษะที่แตกต่างกันมา เราชอบกลุ่มนี้ เราต้องการจะเพิ่มเติมในบางจุดหรือไม่? ใช่ แต่ผมไม่ได้นั่งอยู่ที่นี่แล้วคิดว่าเรามีช่องโหว่อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมเข้าใจคำถาม และผมรับรู้ '

บิลล์ส สูญเสียทั้ง ดิ๊กส์ และ เกบ เดวิส สองปีกนอกตัวท็อปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ บัญชีรายชื่อปัจจุบันจึงเหลือแค่ คาลิล ชาคีร์, เคอร์ติส ซามูเอล, แม็ค ฮอลลิ่นส์, จัสติน ชอร์ตเทอร์ และ เคเจ แฮมเลอร์ เท่านั้น 

'บางครั้งคุณมีคนหนุ่มๆในบัญชีรายชื่อที่คุณเชื่อว่าสามารถก้าวขึ้นไปได้ แต่พวกเขาต้องพิสูจน์มันด้วยเช่นกัน' บีน กล่าว 'เหมือนกับปีที่แล้ว เราได้รับคำถามเกี่ยวกับไลน์แบ็กเกอร์ เทอร์เรลล์ เบอร์นาร์ด ที่ต้องพิสูจน์มัน และแม้แต่ ไทเรล ด็อดสัน ในรูปแบบของเขาตอนที่เขาเล่นกับเรา ต้องพิสูจน์มันเพราะเขาเคยเป็นแบ็คอัพมาก่อนหน้านั้น' 

บิลล์ส มีตัวเลือกดราฟท์อันดับ 28 ในวันที่ 27 เมษายนนี้ ท่ามกลางการคาดเดาว่าทีมควายป่าอาจเทรดอัพเพื่อเลือก 1 ใน 3 ปีกนอกตัวท็อปของร่างดราฟท์ปีนี้ เนื่องจากพวกเขามีถึง 10 ตัวเลือกเพื่อใช้ในการเคลื่อนไหวดังกล่าว แต่ บีน เผยว่าเขาไม่มีความกระตือรือร้นที่จะใช้ตัวเลือกรอบแรกปี 2025 เว้นเสียแตว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกต้องเท่านั้น

'ผมยังไม่รู้จริงๆว่าเราจะเทรดอัพ, เทรดดาวน์ หรือเลือกที่อันดับ 28' บีน กล่าว 'ผมยังไม่รู้ว่าจะลงเอยอย่างไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด