:::     :::

คีนฟาดแข้งผีปล่อยโคเวนทรีกลับสู่เกมเฉย

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาดแข้งรุ่นน้องที่ปล่อยให้ โคเวนทรี กลับมาสู่เกมนี้ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    "ปีศาจแดง" เปิดตัวอย่างร้อนแรงในเกมที่ เวมบลีย์ ด้วยการนำห่างถึง 3 ประตูจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ นาที 23, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นาที 45+1 และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาที 58 แต่กลับปล่อยให้ทีมจากแชมเปี้ยนชิพยิงสามลูกรวดเช่นกันจาก เอลลิส ซิมม์ส นาที 71, คัลลั่ม โอฮาเร่ นาที 79 และจุดโทษของ ฮาจี้ ไรท์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้เกมต้องยืดเยื้อไปถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ 

    สุดท้ายเกมนี้ต้องยื้อไปถึงช่วงดวลจุดโทษก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าชัยไปครองได้ชนิดแฟนบอลใจหายใจคว่ำ ซึ่งทาง คีน ตำหนินักเตะสโมสรเก่าอย่างหนัก

    "ผมไม่อยากจะเชื่อเลยกับสิ่งที่เราได้ดูกันอยู่นี้" คีน กล่าวหลังจบ 90 นาที "การนำ 3-0 แล้วพวกเขาก็เริ่มผ่อนเกม คุณกำลังมองหาผู้นำ คุณเห็นผู้รักษาประตู (อองเดร โอนาน่า) ที่กำลังงานเข้า"

    "เมื่อปล่อยให้เป็นแบบนั้น มันทำให้ โคเวนทรี ได้โมเมนตัมและความมั่นใจกลับมา ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ในเกม.... ผมคงไม่รู้จะพูดอะไร ต้องให้เครดิตอย่างมากกับ โคเวนทรี"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด