:::     :::

มอยส์สุดผิดหวังค้อนถูกพาเลซรัวยับ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยอมรับลูกทีมผลงานสุดย่ำแย่หลังถูก คริสตัล พาเลซ ถล่มยับเยิน 2-5 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    "ขุนค้อน" สู้อย่างอย่างน่าประทับใจในเกม ยูโรปา ลีก กับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แม้จะลงเอยด้วยการตกรอบ แต่เกมกับ "อีเกิ้ลส์" กลับโดนรัว 4 ประตูตั้งแต่ 31 นาทีแรกของเกม ซึ่งทาง มอยส์ ยอมรับว่าผิดหวังอย่างมาก

    "ผมรู้สึกอับอายและผิดหวังสำหรับแฟนบอลของเราจริงๆ เราทำได้ดีเมื่อคืนวันพฤหัสบดี และเราได้รับคำชื่นชมจากเกมนั้น แต่วันนี้มันแย่ที่สุดเท่าที่เคยทำได้เลย เราห่วยแตกและเราโดนในสิ่งที่สมควรโดน" มอยส์ กล่าว

    "ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเราแย่มาก เรามาที่นี่เพื่อพยายามเอาชนะให้ได้ แต่ประตูที่เราเสียนั้นมันน่าผิดหวังจริงๆ และเราก็ผิดพลาดกันเองด้วย"

    "เราไม่ได้ตั้งรับ และแทบไม่ได้บุกไปข้างหน้าเลย ผมไม่คิดว่าเราข้ามเส้นครึ่งสนามในช่วง 15-20 นาทีแรก เราไม่มีข้อแก้ตัว เรามีเกมมากมาย เราขาด จาร์ร็อด (โบเว่น) แต่เรารู้ดีและเราต้องมาที่ดีและทำให้ดีขึ้น"

    "ในฐานะสโมสรในพรีเมียร์ลีก คุณต้องมีอะไรบางอย่างในทีม ทุกเกมเป็นเกมที่ยากและเรารู้ว่าการมาที่นี่ก็ไม่ง่าย แต่มันย่ำแย่จริงๆ สิ่งสำคัญในตอนนี้คือการได้เห็นการตอบสนองจากนักเตะ เราจะพบกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้า และเราจะต้องเล่นให้เร็วขึ้น ผมบอกนักเตะว่าผมคาดหวังการตอบสนอง รอดูกันว่าเราจะทำได้หรือไม่"

    "นักเตะใส่ใจกับผลงาน ทีมและสโมสร พวกเขารู้ว่ามันยังไม่ดีพอ และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะสู้เพื่อทำในสิ่งที่ถูกต้อง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด