:::     :::

โรบิ้นส์ภูมิใจโคเวนทรีสร้างคลาสสิกเอฟเอคัพ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค โรบิ้นส์ ผู้จัดการทีม โคเวนทรี ซิตี้ สุดเสียดายที่เข้าใกล้รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ มากๆ แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงดวลจุดโทษ

โคเวนทรี สโมสรจากแชมเปี้ยนชิพ แสดงความมุ่งมั่นจากตามหลัง 0-3 ไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-3 จนต้องเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษ และในช่วงท้ายเกือบได้ประตูถึงสองครั้ง หนแรกจาก เอลลิส ซิมม์ส ที่ยิงชนคาน และหนสองดีใจเก้อเพราะลูกยิงของ วิคเตอร์ ทอร์ป ถูกตรวจพบล้ำหน้า

แถมในช่วงการดวลจุดโทษ คนแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กาเซมีโร่ ยิงพลาดก่อนด้วย แต่ โคเวนทรี กลับฉกฉวยโอกาสทองเอาไว้ไม่ได้ นั่นทำให้นักเตะบางคนถึงกับหลั่งน้ำตา เช่นเดียวกับแฟนบอลจำนวนไม่น้อย

"เราบอกกับพวกเขาว่าพวกเขาได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสรแล้ว ผู้คนจะพูดถึงเกมนี้ไปอีกนาน" โรบิ้นส์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ เวมบลีย์

"เราอยู่ในช่วงเวลา 20 วินาทีที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ (ตอนฉลองประตูของ ทอร์ป) แล้วหลังจากนั้นอีก 30 วินาที เราก็ต้องดวลจุดโทษ"

"วันนี้ทำร้ายจิตใจเรามาก เพราะเราเข้าใกล้มากๆ แล้ว เรายิงชนคาน และถูกริบประตู แต่ผมก็ภูมิใจกับนักเตะของผมจริงๆ" โรบิ้นส์ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดแชมป์เอฟเอคัพ ปี 1990 กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด