:::     :::

คานาเลสวางแผนสร้างแพนเธอร์สที่แข็งแกร่งทุกส่วน

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ คานาเลส ตั้งเป้าหมายสร้างทีมเสือดำที่แข็งแกร่งทุกส่วนไม่ใช่เน้นเฉพาะการรอบล้อม ไบรซ์ ยัง ด้วยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น

เดฟ คานาเลส หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าเขาต้องการสร้างทีมโดยใช้ควอร์เตอร์แบ็ก ไม่ใช่การสร้างทีมรอบตัว ไบรซ์ ยัง เพื่อช่วยอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมคิดว่ามันไม่เกี่ยวกับการรายล้อม ไบรซ์ ด้วยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่มันเกี่ยวกับการสร้างทีมที่ยอดเยี่ยม จากนั้น ไบรซ์ สามารถทำงานในส่วนของเขาได้' คานาเลส กล่าว 

'นั่นคือเป้าหมายของผม นั่นคือหัวใจของผมสำหรับเรื่องทั้งหมด ผมอยากให้เขารู้สึกว่าเขาสามารถทำ 1-11 ของเขาได้ ถ้าเราทำในส่วนของเขาได้ ลองดูทีมที่ยอดเยี่ยมที่เขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของ แอลาบาม่า เขาชนะหลายเกมตอนที่พวกเขาเล่นเกมรุกที่ดีและป้องกันได้ดี เขาทำงานในส่วนของเขา และเขาเล่นบิ๊กเพลย์ในช่วงเวลาสำคัญ และผมอยากสร้างสิ่งนั้นที่นี่ เพื่อที่เขาจะได้ทำส่วนนั้นได้ และไม่สร้างเรื่องให้กับเขา'

ยัง ต้องดิ้นรนอย่างหนักในซีซั่นรุคกี้ บางครั้งดูเหมือนจะถดถอยเมื่อเทียบกับตอนเล่นกับ แอลาบาม่า สถานการณ์ที่เขาถูกกดดันไม่ได้รับการช่วยเหลือเท่าที่ควรจากแนวออฟเฟนซีฟไลน์ อีกทั้งการเชื่อมต่อกับปีกนอก อดัม ธีเล่น แทบจะไม่เกิดขึ้น

จุดมุ่งหมายในช่วงปิดฤดูกาลนี้คือการยกระดับสถานการณ์นั้น ซึ่ง แพนเธอร์ส เทรดปีกนอก ดิออนเท จอห์นสัน มาจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เพื่อเพิ่มเป้าหมายแก่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม และจะมีการเลือกอาวุธเพิ่มเติมจากร่างดราฟท์ปีนี้ 

อย่างไรก็ตาม แดน มอร์แกน ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส ยืนยันว่าความพยายามในการค้นหาผู้เล่นดีๆ ไม่ใช่แค่เรื่องของ ยัง เท่านั้น

'มันไม่เกี่ยวกับการพาเพลย์เมคเกอร์ให้กับ ไบรซ์ แต่มันเกี่ยวกับการหาเพลย์เมคเกอร์ให้ทีมของเรา' มอร์แกน กล่าว 'สำหรับองค์กรของเรา ใครจะเหมาะสมกับทีมของเราที่สุด? ใครจะสร้างเพลย์? ใครจะแย่งบอลในทีมรับ? ใครจะเป็นคนส่งบอลเข้าเอนด์โซนในทีมบุก?'

ส่วน คานาเลส กล่าวเพิ่มเติมว่า 'เกมขว้างบอลจะเป็นเกมเฉพาะสำหรับ ไบรซ์ ที่จะเป็นสิ่งที่เขามั่นใจและสิ่งที่เขาสามารถทำได้ แต่ผมอยากจะพยายามสร้างทีมด้วยแนวทางที่ถูกต้อง'

สำหรับการอัพเกรดทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แพนเธอร์ส เซ็นสัญญากับ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' จาเดวีออน คลาวนี่ย์ และคอร์เนอร์แบ็ก เดน แจ็คสัน จากตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อทดแทนการสูญเสีย ไบรอัน เบิร์นส์ และ แฟร้งกี้ ลูวู 

ทีมเสือดำจะดำเนินการต่อไปในร่างดราฟท์ช่วงสัปดาห์หน้า แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีดราฟท์รอบแรกก็ตาม แต่ยังมี 7 ตัวเลือก รวมถึง 2 ตัวเลือกรอบ 2 (อันดับ 33 และ 39) ซึ่งจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการสร้างใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด