:::     :::

เชนยืนยันไจแอนท์สไม่เปลี่ยนแปลงแผนดราฟท์

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เชน ยืนยันว่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังเดินหน้าตามแผนงานในร่างดราฟท์ปี 2024 แม้ว่า แดเรียส สเลย์ตัน จะพยายามเรียกร้องสัญญาใหม่ก็ตาม

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่ายักษ์น้ำเงินจะไม่เปลี่ยนแผนในร่างดราฟท์ปีนี้ แม้ว่า แดเรียส สเลย์ตัน ปีกนอกวัย 27 ปีจะก้าวข้ามการออกกำลังกายโดยสมัครใจเพื่อขอการขยายสัญญาก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'นี่เป็นการออกกำลังกายโดยสมัครใจ' เชน กล่าว 'มีผู้เล่นหลายคนตั้งแต่ผมมาที่นี่และไม่เคยมาที่นี่ และผมเข้าใจเรื่องนั้น ผมรัก แดเรียส, ไมเคิ่ล เพอร์เร็ตต์ ตัวแทนของเขา เขาเป็นเพื่อนที่ดีมากของผม ผมเข้าใจว่าเขามาจากไหน และนั่นคือสิทธิพิเศษของเขาที่จะไม่อยู่ที่นี่ มันเป็นการออกกำลังกายโดยสมัครใจ ดังนั้นนั่นจึงเข้าใจได้'

สเลย์ตัน เคยเข้าร่วมการออกกำลังกายโดยสมัครใจในฤดูกาลที่แล้วและได้รับเงินโบนัสการออกกำลังกาย 350,000 เหรียญสหรัฐในสัญญาในปีนี้ 

ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว สเลย์ตัน เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ เขามีกำหนดรับเงินเดือนพื้นฐาน 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมเงินการันตี 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024

ส่วนผลงานในซีซั่น 2023 ปีกนอกวัย 27 ปี รับบอล 50 ครั้ง ระยะ 770 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ แต่การไม่เข้าร่วมการออกกำลังกายโดยสมัครใจในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงแผนงานของ ไจแอนท์ส ก่อนเข้าสู่ร่างดราฟท์ช่วงสัปดาห์หน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด