:::     :::

เจริญศักดิ์เผยกิเลนฟอร์มดีเพราะเสียงเชียร์

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เสียงเชียร์คือพลัง!! เจริญศักดิ์ชี้กิเลนฟอร์มดีเพราะแฟนๆ หนุนหลัง

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกขวา เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ว่าการที่ทีมมีผลงานดีอย่างต่อเนื่องนั้นมาจากการที่แฟนๆ ให้การสนับสนุนในทุกช่วงเวลา อีกทั้งแข้งกิเลนทำงานกันอย่างหนัก พร้อมเผยถึงนัดต่อไปที่เตรียมบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าจะเป็นเกมที่ดุเดือด เนื่องจากเป็นแมตช์ใหญ่ของฤดูกาล ซึ่งตนวางเป้าหวังคว้าแต้มกลับออกมาให้สำเร็จ
อดีตแชมป์ ไทยลีก 4 สมัย เพิ่งเปิดรัง ธันเดอร์โดม สเตเดียม พลิกชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2 - 1 ก่อนมีคิวทำซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ด้วยการบุกเยือนทัพปราสาทสายฟ้า ในวันที่ 27 เมษายนนี้
แนวรุกวัย 26 ปี กล่าวว่า "ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรามีผลงานได้ดีขนาดนี้ คือทุกคนในทีมต่างช่วยกันเล่น รวมถึงความมั่นใจต่างๆ ที่ได้สะสมมาจึงทำให้เรามีผลงานที่ดีขึ้น บวกกับแมตช์ที่ได้เล่นติดต่อกันในบ้าน ทำให้เราได้เปรียบทั้งความคุ้นชินและสิ่งสำคัญคือแฟนฟุตบอลที่เข้ามาให้กำลังใจเราในสนาม"
"สำหรับนัดต่อไปที่จะต้องบุกไปเยือน บุรีรัมย์ แน่นอนว่านี่เป็นซูเปอร์บิ๊กแมตช์ของฤดูกาล ทีมเราที่กำลังต้องการแต้มเพื่อจะขึ้นไปอยู่ในท็อป 4 ให้ได้ จะต้องมาเจอกับพวกเขาที่ต้องการทำคะแนนฉีกหนีห่างอันดับสอง ผมคิดว่าจะเป็นเกมที่สนุก ซึ่งเราก็หวังจะเก็บแต้มกลับออกมาให้ได้"
สำหรับ เมืองทอง จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด