:::     :::

'ซิตี้กรุ๊ป'สนใจกองหลังดาวรุ่งมาดริด

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล อาเซนซีโอ เซนเตอร์วัย 21 ปีของ เรอัล มาดริด กำลังตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มทุน ซิตี้ กรุ๊ป เพื่อดึงนักเตะไปเสริมแนวรับ คีโรน่า หลังจบซีซั่นนี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ากลุ่มทุน 'ซิตี้ กรุ๊ป' ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร แมนฯซิตี้ และผู้ถือหุ้นใหญ่ของ คีโรน่า สนใจเซ็นสัญญากับ ราอูล อาเซนซีโอ เซนเตอร์วัย 21 ปีของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อาเซนซีโอ ก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ของ ราอูล กอนซาเลซ ในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นฐานะตัวตัว 29 จาก 33 เกม ปัจจุบันเขายังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปี แต่ดูเหมือนว่าสโมสรจะไม่ผลักดันนักเตะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางความสนใจของหลายสโมสรในลีกเมืองกระทิง

ตามรายงานระบุว่ากลุ่มทุน 'ซิตี้ กรุ๊ป' สนใจเซ็นสัญญากับ อาเซนซีโอ ในช่วงซัมเมอร์นี้และน่าจะส่งนักเตะมาเล่นกับ คีโรน่า หลังเคยประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้ายวัย 23 ปีที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ 

ก่อนหน้านี้มีทั้ง เซลต้า บีโก้ และ อลาเบส ที่สนใจเซ็นสัญญากับ อาเซนซีโอ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ เอสปันญ่อล และ เลบันเต้ สองสโมสรบนเวทีเซกุนด้า แต่ความพยายามเหล่านั้นไม่ประสบความสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด