:::     :::

เชลซีกวักมือเรียกทีมซาอุฯมาซื้อ'ราฮีม'

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังจะเผชิญการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะหลายคนจะถูกพิจารณาขาย รวมถึง ราฮีม สเตอร์ลิง กับ มาร์ก กูกูเรย่า

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ทอดด์ โบห์ลี่ ประธานสโมสร เชลซี ไม่พอใจกับผลงานโดยรวมของทีมในฤดูกาล 2023-24 ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และนักเตะชุดปัจจุบันหลายคนจะถูกพิจารณาขาย

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี จะพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรซาอุดิอาระเบียที่คาดว่าจะส่งมาถึง สเตอร์ลิง ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้ปีกปืนฝืดที่ปัจจุบันรับค่าจ้างสูงสุดของสโมสร ไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายออกจาก สิงโตน้ำเงินคราม หลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

หลายคนอยู่ในกลุ่มที่สโมสรจะพิจารณาขาย ไม่ว่าจะเป็น มาร์ก กูกูเรย่า, มิไคโล มูดริค, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เทรโวห์ ชาโลบาห์ เป็นต้น รวมถึงนักเตะที่ปล่อยยืมในซีซั่นนี้ โรเมลู ลูกากู, เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, เอียน มาตเซ่น

ก่อนหน้านี้ เทเลกราฟ สปอร์ต รายงานว่า โบห์ลี่ ได้เดินทางไปประเทศซาอุดิอาระเบียเมื่อช่วงต้นปีนี้ คาดการณ์ว่าเป็นการวางแผนขายนักเตะหลายต่อหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากปีก่อนเคยขาย คาลิดู คูลิบาลี่ กับ เอดูอาร์ เมนดี้ ไปให้ อัล ฮิลาล และ อัล อาห์ลี ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด