:::     :::

ซีฮอว์กส์อยากได้'แคป'แต่ต้องห้ามคุกเข่า

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2561
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ชทีม ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ไม่ปิดบังว่าอยากยังได้ตัว โคลิน แคเปอร์นิค ควอเตอร์แบ็กประสบการณ์มาร่วมทัพ ทว่าเจ้าตัวต้องเลิกคุกเข่าหรือแสดงออกใดๆประท้วงระหว่างบรรเลงเพลงชาติสหรัฐฯ

แคเปอร์นิค ว่างงานมาตลอดฤดูกาลก่อนเนื่องจากไม่มีทีมใดให้โอกาส ผลพวงจากการเป็นแกนนำให้ผู้เล่นคุกเข่าระหว่างบรรเลงเพลงชาติ เพื่อเรียกร้องความอยุติธรรมให้กับคนดำในสหรัฐฯ นำไปสู่การวิจารณ์วงกว้างทั้งเห็นด้วย หรือเห็นต่าง 

ซึ่งก่อนการดราฟท์ 2018 จะเกิดขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้ (26 เม.ย.) แคร์โรลล์ เผยว่าทีมยังเปิดกว้างพร้อมร่วมงานกับทุกคนในตลาดฟรีเอเจนต์ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นกับการดราฟท์ ด้วยว่าจุดไหนยังอ่อน 

"เรายังคงมองหาตัวเลือกมาเสริม คนที่จะมายกระดับทีม เป็นไปได้หมดในตลาดฟรีเอเจนต์ ซึ่งกระบวนการยังดำเนินอยู่" 


ทีมงานของ ซีฮอว์กส รอหลังดราฟท์ 2018 ค่อยประเมินจุดอ่อนอีกครั้ง

แคเปอร์นิค เคยเล่นให้ ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส อริร่วมกลุ่ม เอ็นเอฟซี ตะวันตกของ ซีฮอว์กส์ ทว่าเรื่องนี้เทรนเนอร์มือเก๋ามองว่าไม่ใช่ปัญหา แต่ติดแค่ทัศนคติของ 'แคป' เปลี่ยนไปหรือยังต่างหาก

"องค์กรต้องรับฟังข้อมูลรอบด้านเพื่อประโยชน์อย่างที่สุด ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไม่มีการตัดสินใจอันเป็นที่สิ้นสุดใดๆ จนกว่าจะประเมินผลดราฟท์เสร็จ"  

เวลานี้ ซีฮอ์กส์ มีควอเตอร์แบ็ก 3 คน ประกอบด้วย รัสเซลล์ วิลสัน กับสองสำรอง ออสติน เดวิส และ สตีเฟ่น มอร์ริส จอมทัพวัยหนุ่ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด