:::     :::

"โค้ชหระชี้แข้งยู-19มีผิดพลาดเพราะผ่านเกมระดับอินเตอร์มาน้อย

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยอมรับว่าทีมมีข้อผิดพลาดมากมาย โดยเฉพาะเรื่องประสบการณ์ในระดับนานาชาติ พร้อมเชื่อว่าทีมจะทำได้ดีขึ้นในเกมต่อไป

ช้างศึก U19 ประเดิมการแข่งขันฟุตบอลรายการ Hassanal Bolkiah Trophy For ASEAN Youth Football Tournament 2018 ด้วยการเสมอกับ เมียนมา U21 ไปด้วยสกอร์ 1-1 โดยได้ประตูตีเสมอจาก สิริมงคล ตั้งเจริญนุรักษ์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

"ครึ่งแรกก็ต้องชมทางเมียนมา ที่กดดันเราได้ดีและเร็ว และเราก็ยังปรับตัวนานเกินไป ครึ่งหลังเราก็เน้นว่าต้องรับส่งบอลให้แม่นยำขึ้น และเข้าหาบอลให้เร็วขึ้น พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนมีสมาธิ" อิสสระ กล่าวเริ่ม

"ถ้าจากเกมนี้แล้วข้อผิดพลาด น่าจะเกิดขึ้นเพราะหลายคนยังไม่เคยเล่นเกมระดับนานาชาติและต้องใช้เวลาปรับตัว และคิดว่าเกมที่สองน่าจะดีขึ้นกว่าเกมแรก เราต้องปรับตัวเรื่องนี้ และผมเองก็จะพยายามปรับแท็คติกนิดหน่อย"

"เกมนัดต่อไป อย่างแรกเราต้องดูเรื่องของอาการบาดเจ็บก่อน บางคนอาจจะต้องพักและกลับมาได้ในเกมนัดที่สาม เราก็มีจำนวนที่เพียงพอ ผู้เล่นในทีมเราหลายคนเล่นได้หลายตำแหน่ง" หัวหน้าโค้ชช้างศึก U19 กล่าวปิดท้าย

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะพบกับ ทีมชาติบรูไนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่สนาม Hassanal Bolkiah National Stadium, Berakas ในวันที่ 27 เมษายน 2561 เวลา 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด