:::     :::

โดฮอทซัดสี่เกมติด! กิเลนไม่ยอมตายไล่เจ๊าเทโรสนุก2-2

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบ็คขวาทีมชาติไทยซัดประตูเป็นนัดที่สี่ติดต่อกันในไทยลีก ช่วยให้กิเลนผยองภายใต้การคุมทีมของ สันติ ไชยเผือก ยังไม่สะกดคำว่าแพ้ ส่วนมังกรโล่เงินของโค้ชอ้นเก็บหนึ่งแต้มกลับบ้าน

วันที่ 25 เมษายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 12 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 13

กิเลนผยอง ฟอร์มสะดุดหลังเสมอมาสองเกมติดต่อกัน ในการพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี เกมนี้ สันติ ไชยเผือก วาง พัชรพล อินทนี จับคู่กับ นาโออากิ อาโอยามะ ในแดนหลังอีกครั้ง ส่วนแดนหน้า ดัน เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ขึ้นไปยืน พร้อมมี สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์ ยืนคุมเกมตรงกลาง ด้าน มังกรโล่เงิน ที่เพิ่งแต่งตั้งรังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เป็นเฮดโค้ชถาวร ฟอร์มกำลังดีหลังชนะมา 3 จาก 4 เกมหลังสุด จนหนีพ้นโซนแดง เกมนี้ให้ อ่อง ธู ยืนเป็นหน้าต่ำอีกครั้ง โดยมี มิคาเอล เอ็นดรี้ และ มาร์กอส วินิซิอุส ยืนเป็นตัวเป้า

เริ่มเกมมาเก้านาที เป็นเทโร ที่ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ มิคาเอล เอ็นดรี้ ไปฉกบอลจาก พัชรพล อินทนี ก่อนลากไปกดด้วยขวาบอลผ่านหน้าปากประตูออกไป

ทีมเยือนยังเดินหน้าเข้าใส่แต่ยังเจาะไม่เข้า และเจ้าถิ่นก็ได้รับข่าวร้ายหลัง สุพร ปีนะกาตาโพธิ์เจ็บเล่นต่อไม่ไหวและเป็น สรวิทย์ พานทองที่ลงไปเล่นแทน

นาที 30 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาลุ้นครั้งแรกจากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ลองลักไก่ยิงไกลครึ่งสนามแต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

ช่วงทดเจ็บโปลิศ เทโร เอฟซี มาได้ลุ้นจากลูกยิงของ มาร์กอส วินิซิอุส แต่ยังไปตรงตัวประสิทธิ ผดุงโชค และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมานาที 51 เทโร เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ มาร์กอส วินิซิอุส เก็บตกบอลจากหน้าเขตโทษก่อนยิงลูกใบไม้ร่วงไปตกบนคาน

นาที 58 มังกรโล่เงินมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ มงคล ทศไกร โดน พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ทำฟาวล์ และเป็น มิคาเอล เอ็นดรี้ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ โปลิศ เทโร เอฟซี นำก่อน 1-0

นาที 66 เมืองทอง เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ สรวิทย์ พานทอง แต่งบอลเข้าซ้ายก่อนกดเต็มข้อแต่ยังติดเซฟของ นนท์ ม่วงงาม

และนาที 69 เมืองทอง ก็มาตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส วางบอลให้ ทริสตอง โด กดด้วยขวาเข้าประตูไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และเป็นประตูที่สี่ติดต่อกันในโตโยต้า ไทยลีก ของแบ็คขวาทีมชาติไทย

เมืองทองพยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะแซงขึ้นนำ แต่กลับมาโดนทีเด็ดการโต้กลับในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ มิอ่อง ธู หลุดไปถึงสุดเส้นก่อนยกบอลให้อดิศักดิ์ ศรีกำปัง โขกโล่งๆเข้าไปให้ โปลิศ เทโร เอฟซี ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1

แต่กิเลนผยองไม่ยอมตายง่ายๆ นาที 78 ศนุกรานต์ ถิ่นจอม จ่ายทะลุช่องให้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ยิงด้วยซ้ายเสียบเสาสองเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2 และเป็นการยิงในบ้านนัดที่ห้าติดต่อกันของดาวยิงชาวแซมบ้า

เมืองทองยังพยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะแซงขึ้นนำให้ได้ และนาที 86 จากลูกเตะมุมที่เฮแบร์ตี้ โหม่งตั้งให้ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม วิ่งเข้ามายิงแต่ยังไปติดบล็อคของ มาร์กอส วินิซิอุส

ช่วงทดเจ็บ เทโรเกือบมาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ ตานเก้ ตัวสำรองได้ลองยิงไกลแต่กัมพล ปฐมอรรฆย์กุลยังปัดออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-2 ทำให้กิเลนผยอง มีเพิ่มเป็น 20 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 4  ส่วน มังกรโล่เงินมี 14 คะแนน ยังอยู่อันดับ 13 เหนือโซนแดง

รายชื่อ 11 ตัวจริง
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด - ประสิทธิ์ ผดุงโชค, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, นาโออากิ อาโอยามะ, สารัช อยู่เย็น, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, รัชพล นาวันโน, ทริสตอง โด, ประกิต ดีพร้อม, ชาริล ชัปปุยส์, พัชรพล อินทนี

โปลิศ เทโร เอฟซี - นนท์ ม่วงงาม, นพพล พลคำ, นิรันดร์ มีมาก, มิคาเอล เอ็นดรี้, อ่อง ธู, มงคล ทศไกร, สันติภาพ จันทร์หง่อม, ชุมพล บัวงาม, วรวัฒน์ แสงชัย, อี จอง กึน, มาร์กอส วินิซิอุส
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด