:::     :::

บาร์เซโลน่าวางคิวฉลองดับเบิ้ลแชมป์จันทร์30เม.ย.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561
1,974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่าร่วมมือกับเทศบาลนครบาร์เซโลน่าวางแผนจัดงานฉลอง'ดับเบิ้ลแชมป์'ในวันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้

สโมสรบาร์เซโลน่ากำลังทำงานร่วมกับเทศบาลนครบาร์เซโลน่าเพื่อวางแผนงานฉลองการคว้า'ดับเบิ้ลแชมป์'ในวันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้ 

ทีมอาซูลกราน่าต้องการเพียงแค่ผลเสมอในเกมเยือนสังเวียนรีอาซอร์ของ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน เนื่องจากมีคะแนนนำ แอตเลติโก มาดริด 11 แต้มและเหลือโปรแกรมลงสนามอีกเพียง 4 เกมและบาร์ซ่ามีสถิติการพบกับทีมตราหมีเหนือกว่า หลังบุกไปยันเสมอ 1-1 ที่'เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ก่อนกลับมาคว้าชัยชนะที่'คัมป์ นู'1-0

ดังนั้นถ้า บาร์เซโลน่า บุกไปดึงผลเสมอออกมาจากถิ่นทีมอันดับ 18 เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ได้เป็นอย่างน้อย ทีมอาซูลกราน่าจะเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกาสมัยที่ 25 ทันที หรืออีกกรณีคือ แอตเลติโก มาดริด ไม่สามารถบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ อลาเบส ในวันเดียวกัน บาร์ซ่า จะคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงตั้งแต่ยังไม่ลงสนามด้วยซ้ำ 

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เพิ่งนำทัพอาซูลกราน่าสอยแชมป์ โกปา เดล เรย์ สมัยที่ 30 หลังการยิงสลุต เซบีย่า 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและเทรนเนอร์ชาวบาสโก้กำลังนำทีมยักษ์กาตาลุนย่าคว้าดับเบิ้ลแชมป์เมืองกระทิงเป็นครั้งที่ 8 ของสโมสรในวันอาทิตย์นี้ 

ทั้งสโมสรและเทศบาลนครจึงวางแผนจัดงานฉลอง'ดับเบิ้ลแชมป์'ในวันจันทร์ที่ 30 เมษายนด้วยการนำโทรฟี่แชมป์ทั้งสองรายงานขึ้นรถบัสเปิดประทุนวิ่งฉลองร่วมกับสาวกบาร์เซโลนิสต้าไปตามถนนในนครบาร์เซโลน่าก่อนจะปิดท้ายด้วยการฉลองกันที่สนาม'คัมป์ นู'

เหตุผลที่สโมสรและเทศบาลนครบาร์เซโลน่าเลือกวันดังกล่าวจัดงานฉลองการคว้า'ดับเบิ้ลแชมป์'ของทีมอาซูลกราน่าเป็นเพราะวันอังคารที่ 1 พฤษภาคมเป็นวันหยุดเทศกาลประจำปี ดังนั้นทั้งแฟนบอลและนักเตะจึงสามารถฉลองความสำเร็จได้แบบเต็มคราบนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด