:::     :::

ตำนานหงส์ยกคล็อปป์เจ๋งสุดต่อจากแชงค์ลี่ย์

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
1,936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรย์ คลีเมนซ์ ตำนานผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล ยกให้เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเย่ยมของทีมต่อจาก บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ยอดตำนานผู้จัดการทีม

         เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในฟุตบอลยุโรปที่ทะลุถึงรอบตัดเชือกอยู่ในเวลานี้ พร้อมกับพสทีมติดท๊อปโฟร์ในขณะนี้ โดยทาง คลีเมนซ์ ยกให้กุนซือชาวเยอรมันเจ๋งที่สุดนับตั้งแต่ยุคของ แชงค์ลี่ย์ เลย
         "ถ้าคุณอยากให้ผมเปรียบเทียบ ผมคิดว่าทีมของ แชงค์ลี่ย์ ดีที่สุด แต่ผมบอกได้ว่า คล็อปป์ คือคนที่ใกล้เคียงที่สุด" คลีเมนซ์ กล่าว
         "ความสัมพันธ์ของ คล็อปป์ ที่มีต่อนักเตะและแฟนบอล มันเป็นแบบเดียวกับสมัยของ แชงค์ลี่ย์ เลย"
         "เขารวบสโมสรเข้าด้วยกัน ดังนั้นความเป็นหนึ่งเดียวกันอันแข็งแกร่งจะทำได้ทุกอย่างเพื่อช่วยซึ่งกันและกัน คล็อปป์ ดึงมันออกมาได้ดี"
         "ดูจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจากนั้นก็ โรม่า บรรยากาศมันเป็นเหมือนกับเมื่อสมัยที่ผมเป็นนักเตะ มันเป็นค่ำคืนที่พิเศษจริงๆ"
         "คุณไม่อาจจะบรรยายได้หมดว่ามันยากแค่ไหนที่จะเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จ ยิ่งกับสโมสรใหญ๋ด้วยแล้วมันยิ่งยากเข้าไปใหญ่"
         "เกมในทุกระดับทุกวันนี้เป็นเรื่องจากสำหรับผู้จัดการทีมเพราะทุกคนต้องการประสบความสำเร็จเหมือนที่เคยทำได้ และกับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล มันมีหลายฝ่ายที่คุณต้องพยายามดึงพวกเขาเป็นหนึ่งเดียว"
         "เขาทำสำเร็จและมันก็เป็นความสำเร็จที่ล้ำค่าจริงๆ"
                   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด