:::     :::

ปืนตัดชื่อเอ็นรีเก้เหตุหมิ่นเงินน้อย

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล ตัดชื่อ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ว่างงานออกจากสารบบ ผจก.ทีม คนใหม่ เพราะดันเรียกร้องค่าเหนื่อยแพงถึง 2 เท่าจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ บอสคนปัจจุบันได้รับ

'ปืนใหญ่' อยู่ระหว่างขั้นตอนตามหาทายาทของกุนซือวัย 68 กะรัต ซึ่งประกาศวางมือหลังจบฤดูกาล 2017-18 โดยมีแคนดิเดตมาถึง 14 คน 

ทั้งนี้ เอ็นรีเก้ เป็นหนึ่งในตัวเต็งลำดับต้นเนื่องจากมีสายสัมพันธ์ดีกับ ราอูล ซานเยอี อดีตผอ.กีฬาของ บาร์เซโลน่า ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายความสัมพันธ์ฟุตบอล อาร์เซน่อล 


เวนเกอร์ งานดีแถมไม่ต้องจ้างแพง

ทว่ารายงานล่าสุดของ 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเผยว่า เทรนเนอร์สแปนิชดันขอค่าจ้างสูงถึง 15 ล้าน ปอนด์ต่อปี นับเป็นตัวเลขสูงกว่า เวนเกอร์ รับอยู่ราว 8.5 ล้าน ปอนด์/ปี ถึงเกือบสองเท่า 

อีกทั้งเรียกร้องบอร์ดเทงบสำหรับเสริมทัพมากกว่าที่ตั้งไว้ 50 ล้าน ปอนด์ ช่วงซัมเมอร์ 2018 ซึ่งสองเงื่อนไขทางการเงินนี้เป็นอุปสรรคสำคัญในการทำให้สองฝ่ายเจรจาลงตัว 


วิเอร่า (ซ้าย) กับ อาร์เตต้า (ขวา) จ้างไม่แพง


เหลือม้าไม่กี่ตัวในสายตาบ่อน

นั่นทำให้ 'กันเนอร์ส' จำเป็นต้องจริงจังกับกุนซือโลว์ โปรไฟล์ หรือลูกหม้อเก่าเพื่อจะได้จ่ายค่าจ้างถูก, คุยกันง่ายและเข้าใจจารีตสโมสร ชื่อทั้ง ปาทริค วิเอเร่า กับ มีเกล อาร์เตต้า จึงอยู่ในข่าย 

ทว่าหากมองในสายตาบ่อนรับพนัน 'สกาย เบท' ล่าสุดให้ เซลจ์โก้ บูวัช ผช.ผจกทีม ลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งอัตราแค่ 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุม) ตามด้วย แม็กซ์ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส 4/1 และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ 6/1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด