:::     :::

'ฟู'ได้ทีโวผีพลาดลีลาเรื่องต่อสัญญาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
3,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ต้นสังกัดทำเรื่องผิดพลาดที่ไม่ยอมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับตนให้เร็วกว่านี้ ทั้งๆ ที่ตนแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป

    ช่วงที่ผ่านมา กุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาเผยว่าใกล้จะบรรลุข้อตกลงการขยายสัญญากับดาวเตะทีมชาติเบลเยียม หลังจากอนาคตของนักเตะในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขาดความชัดเจนมานานหลายเดือนโดยเหตุผลที่เรื่องยังคาราคาซังเพราะ เฟลไลนี่ ต้องการสัญญาอย่างน้อย 2 ปี ขณะที่ต้นสังกัดยื่นข้อเสนอเพียง 1 ปีพร้อมออปชั่นอีก 12 เดือนสำหรับนักเตะที่อายุจะครบ 30 ปีในเดือนพฤศจิกายนนี้

    ขณะที่เอเยนต์ของนักเตะก็เริ่มเดินหน้าเจรจากับหลายๆ สโมสรทั้งทีมในลีกเมืองผู้ดี, ตุรกี และอิตาลี โดย เฟลไลนี่ สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีเอเยนต์หลังจากสัญญาค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนนี้

    อดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าตอนนี้มีหลายสโมสรอยากได้ตัวไปร่วมทีม พร้อมเตือนผีแดงจะต้องเสียเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ เพื่อหานักเตะมาทดแทนตน หลังจากที่เพิกเฉยคำร้องขอของตนเพื่อต่อสัญญาใหม่ในตอนแรก

    "สตาฟฟ์ทุกคนพยายามทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อให้ผมอยู่ต่อไป ตอนนี้ผมอยู่ในสถานการณ์เหนือกว่าโดยเฉพาะนับตั้งแต่ที่มูรินโญ่บอกว่าเขาต้องการเก็บผมเอาไว้ ปีที่แล้วผมเข้าไปพบกับโค้ช และบอกว่าผมอยากได้สัญญาใหม่ จากนั้นผมก็นัดพบอีกครั้งที่สอง แต่ผมจะไม่ถามเรื่องนี้เป็นสิบครั้งหรอก"

    "หลังจากที่ผมเป็นนักเตะสำคัญของทีม และสำหรับนักเตะชั้นยอดในตอนนี้มีค่าตัวอย่างน้อย 50 ล้านยูโร สโมสรคงรู้ว่าพวกเขาทำเรื่องผิดพลาดมหันต์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด