:::     :::

บักก้าลุ้นทำสถิติยิง5เกมติดทาบฟอร์ลัน

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส บักก้า กำลังจะเป็นนักเตะคนที่สองของ บียาร์เรอัล ที่ยิงประตู 5 เกมติดต่อกันหากเขาลั่นกระสุนใส่บาเลนเซียในวันเสาร์นี้

    การ์ลอส บักก้า กองหน้าชาวโคลอมเบียนกำลังลุ้นยิงประตู 5 นัดติดต่อกันกับ บียาร์เรอัล เทียบเท่าสถิติที่ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน เคยทำไว้ก่อนหน้านี้ถ้ากดประตู บาเลนเซีย บนเวทีลีกาในวันเสาร์นี้ตามเป้าหมาย
   
    บียาร์เรอัล กำลังจะเปิดสังเวียน'เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า'ทำศึกดาร์บี้แมตช์ประจำแคว้นกับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้ ซึ่ง บักก้า กำลังลุ้นยิงประตูทำสถิติทาบผลงานของฟอร์ลันด้วย
   
    ฟอร์ลัน อดีตหัวหอกแมนฯยูไนเต็ดเคยยิงประตูให้ บียาร์เรอัล 5 เกมติดต่อกันในช่วงฤดูกาล 2004-05 หลังกด 7 ประตู ขณะที่ บักก้า ยิง 6 ประตูตลอด 4 เกมก่อนหน้านี้จนมีโอกาสทำผลงานทาบฟอร์ลันในวันเสาร์นี้
   
    บักก้า ยิงเกมละหนึ่งประตูในแมตช์พ่าย แอธเลติก บิลเบา 1-3, เสมอ เซบีย่า 2-2, ชนะ เลกาเนส 2-1 ก่อนทำแฮตทริคในเกมล่าสุดที่ บียาร์เรอัล ขย่ม เซลต้า บีโก้ 4-1
   
    ฟอร์ลัน เป็นเจ้าของสถิติสโมสรที่ยิงประตู 5 นัดติดต่อกัน ขณะที่ บักก้า ทำสถิติเท่ากับ ฮวน โรมัน ริเกลเม่ ซึ่งยิง 4 เกมติดในช่วงฤดูกาล 2004-05 ส่วน จูเซ็ปเป้ รอสซี่ เคยทำ 2 ครั้งในฤดูกาล 2008-09 และ 2010-11

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด