:::     :::

ต้องดีกว่านี้ "นรงค์ฤทธิ์" รับ "ค้างคาวไฟ" ฟอร์มไม่คงที่

วันจันทร์ที่ 07 พฤษภาคม 2561
2,982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข ปราการหลังร่างโย่งของ สุโขทัย เอฟซี รับทีมมีปัญหาในการรักษามาตรฐานให้สม่ำเสมอ และคู่ต่อสู้เริ่มจับทาง เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าตัวเก่งได้แล้วทำให้เจาะตาข่ายยากขึ้น ลั่นทุกคนต้องพยายามทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้ฟอร์มของทีมกลับไปติดลมบนอีกครั้ง

"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เริ่มต้นฤดูกาลไทยลีก 2018 ได้อย่างร้อนแรงชนะรวดใน 4 นัดแรก ทว่าหลังจากนั้นกลับฟอร์มตกสุดขีดโดย 10 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัด ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นการพลิกล็อกโค่นจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 อย่างไรก็ตามล่าสุดกลับบุกไปถูก พัทยา ยูไนเต็ด ถล่มยับเยินถึง 0-3 ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ขาดลอยที่สุดในซีซั่นนี้อีกด้วย   

ด้าน "ต๋อง" นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข ปราการหลังตัวเก่งของทีมยอมรับกับ THSPORT ว่านักเตะ "ค้างคาวไฟ" คงต้องพยายามให้มากขึ้นในการรักษาผลงานให้สม่ำเสมอ และอาจต้องปรับเปลี่ยนวิธีการในเกมรุกบ้าง หลังจากที่คู่ต่อสู้เริ่มจับทาง เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ได้แล้ว โดย 7 นัดหลังสุด "โบนี่" ยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้ซัดกระจายถึง 8 ประตูใน 7 นัดแรก

อย่างไรก็ตามปราการหลังวัย 25 ปีเชื่อว่าทีม "ค้างคาวไฟ" จะกลับมาพัฒนาฟอร์มให้ดีขึ้นได้ แม้หลังจากนี้ต้องเจอโปรแกรมหฤโหดใน 6 นัดต่อไป เริ่มตั้งแต่อาทิตย์นี้ที่ต้องเปิดบ้านรับมือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อด้วยการไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, เฝ้าบ้านพบ ราชบุรี มิตรผล, ไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, เปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี และบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมน้องใหม่ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด