:::     :::

บาร์ซ่าได้รับข้อเสนออุ่นซันดาวน์ส16พ.ค.นี้

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
3,679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสเดินทางไปโชว์ฝีเท้าที่แอฟริกาใต้หากบาร์เซโลน่าตอบรับข้อเสนอจาก มาเมโลดี้ ซันดาวน์ส

บาร์เซโลน่า ได้รับข้อเสนอให้เดินทางไปเตะอุ่นเครื่องในแมตช์กระชับมิตรกับ มาเมโลดี้ ซันดาวน์ส ทีมดังของแอฟริกาใต้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานครบรอบ 100 ปีของ เนลสัน แมนเดล่า อดีตประธานาธิบดีแอฟริกาใต้ผู้ล่วงลับที่นครโจฮันเนสเบิร์กในวันพุธที่ 16 พฤษภาคมนี้ ก่อนหน้าทีมอาซูลกราน่าจะลงเตะนัดปิดซีซั่นกับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงสุดสัปดาห์ 

ตามรายงานข่าวจาก มุนโด้เดปอร์ติโบ ระบุเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ปาทริซ ม็อตเซเป ประธานสโมสรมาเมโลดี้เดินทางมาที่'คัมป์ นู'พร้อมด้วย แดนนี่ จอร์ดาน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแอฟริกาใต้ และ อันโตนิโอ บาร์ราดาส ผู้อำนวยการฟุตบอลลาลีกาสาขาทวีปแอฟริกาเพื่อพูดคุยเรื่องข้อเสนอที่จะเชิญทีมอาซูลกราน่าเดินทางไปเล่นกับกระชับมิตรที่นครโจฮันเนสเบิร์ก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานครบรอบ 100 ปีของอดีตประธานาธิบดีแมนเดล่า 

เกมดังกล่าวจะจัดขึ้นที่สนาม'ซ็อคเกอร์ ซิตี้'ในนครโจฮันเนสเบิร์ก ในวันพุธที่ 16 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นสังเวียนในความทรงจำของ อันเดรส อีเนียสต้า คนยิงประตูชัยให้ สเปน เฉือนชนะ เนเธอร์แลนด์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งประวัติศาสตร์เมื่อ 8 ปีก่อน 

แม้จะยังไม่มีการระบุตัวเลขค่าตอบแทนชัดเจน แต่สื่อรายงานว่าน่าจะมีมูลค่าหลักล้านยูโรหากทีมอาซูลกราน่าตอบรับข้อเสนอดังกล่าว ซึ่ง ออสการ์ เกรา ซีอีโอของบาร์เซโลน่าจะเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้ โดยงานรำลึกครบรอบ 100 ปีของอดีตประธานาธิบดีแมนเดล่ายังมีคนใหญ่คนโตอย่าง จานนี่ อินฟานตีโน่ ประธานฟีฟ่า กับ บารัค โอบาม่า อดีตประอดีตประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาเดินทางไปร่วมงานด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด