:::     :::

"โค้ชหระ"รอเช็ควินัย "กรวิชญ์" ยันถ้าดีขึ้นติดยู-19แน่

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
1,996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทยชุดยู-19 ยืนยัน กรวิชญ์ ทะสา หอกดาวรุ่งบางกอก เอฟซี ยังอยู่ในข่ายติดทีมไปลุยศึกชิงแชมป์อาเซียนและเอเชีย รับถ้าได้ประสานงานกับ สิทธิโชค ภาโส และ เอกนิษฐ์ ปัญญา จะเป็นแนวรุกที่สุดอันตราย แต่ก่อนอื่นต้องดูเรื่องวินัยก่อนว่าปรับปรุงปัญหาพฤติกรรมได้แล้วหรือยัง

"โค้ชหระ" กุนซือทีม "ช้างศึก ยู-19" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าได้หารือกับ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์  ถึง กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ของบางกอก เอฟซี ในศึกไทยลีก3 ที่อยู่ในข่ายติดธงทั้งสองชุด โดยเห็นพ้องต้องกันว่าก่อนอื่นต้องตามเช็กอย่างละเอียดว่า "เจ้าซัน" ลดละเลิกพฤติกรรมที่เคยถูกสมาคมสั่งแบนร่วมกับนักเตะยู-16 ชุดชิงแชมป์เอเชียเมื่อปี 2016 อีกหลายๆ คนแล้วหรือยัง

โดย "โค้ชหระ" มองว่าหากทีม "กระทิงเหล็ก" สามารถใช้งานนักเตะรายนี้ได้อย่างสม่ำเสมอ ก็มีความเป็นไปได้ว่า "เจ้าซัน" น่าจะโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้ว และรู้ว่าสิ่งใดดีหรือไม่ดีต่อเส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพของตัวเอง และหากไม่มีปัญหาอะไร แนวรุกของทีม "ช้างศึกยู-19" จะแข็งแกร่งขึ้นมากเมื่อได้หัวหอกรายนี้มาประสานงานกับ สิทธิโชค ภาโส และ เอกนิษฐ์ ปัญญา

สำหรับทีมชาติไทยชุดยู-19 มีภารกิจลงแข่งขันในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 2-14 ก.ค. นี้ ต่อเนื่องกับศึก ชิงแชมป์เอเชีย 2019 ระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 4 พ.ย. ที่อินโดนีเซีย เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด