:::     :::

ลอฟเรนมั่นหงส์เก๋าพอจบท็อป4

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
1,833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์ฮาล์ฟเสาหลักของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าต้นสังกัดจะตีตั๋วผ่านการคัดเลือกไปเล่น ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาล 2018-19 ได้อย่างแน่นอน ขอเพียงปิดจ๊อบเกมเหย้าชนะ ไบรท์ตัน สุดสัปดาห์นี้ สถานการณ์เหมือนกับซีซั่นก่อน

'หงส์แดง' พลาดท่าแพ้ เชลซี ทีมแย่งตั๋ว ยูซีแอล 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ จนแต้มเหนือกว่า 'สิงห์บลูส์' แค่ 3 คะแนน แถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด 

หากลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เก็บชัยนัดตกค้างกลางสัปดาห์กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ก็จะมีคะแนนเท่ากัน จนต้องไปวัดแมตช์สุดท้ายฤดูกาลปกติ โดย ลิเวอร์พูล มีประตูได้-เสีย เหนือกว่าพอสมควร 


หงส์แดง ต้องย้อนรอยผลงานนัดปิดฤดูกาล 2016-17 เพื่อโควตา ยูฟ่า ชปล.

ทั้งนี้ปราการหลังโครแอตยังเชื่อว่าทีมเป็นผู้กุมชะตาตัวเอง “มันคล้ายกับสถานการณ์ปีก่อน เราทราบว่าเกมสุดท้ายคาดหวังอะไร” เซนเตอร์จอมแกร่งสัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร 

ฤดูกาล 2016-17 ลิเวอร์พูล ได้เล่นนัดส่งท้ายในบ้านกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ด้วยเงื่อนไขต้องชนะจึงจบท็อป 4 ซึ่งก็สำเร็จเมื่อไล่ถล่ม 3-0 

“แน่นอนว่ามันจะไม่ง่าย ไบรท์ตัน แสดงให้เห็นในเกมก่อนหน้านี้ของพวกเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาสามารถเอาชนะทีมใหญ่ๆ ได้ แต่ผมก็มั่นใจว่าเราจะสามารถทำได้”

กรณีพลาดโควตาจากอันดับในลีก ลิเวอร์พูล ยังมีอีกช่องคือคว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล.ในเกมนัดชิงชนะเลิศกับ เรอัล มาดริด ทว่าก็ยากกว่าด้วยซ้ำ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด