:::     :::

เผยคำพูดแรกป๋าหลังพ้นอาการโคม่า

วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2561
7,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหายใจเข้าออกเป็นฟุตบอลเหมือนเดิมเมื่อถามถึงผลการแข่งขันของดอนคาสเตอร์ที่ลูกชายตัวเองคุมในทันทีที่รู้สึกตัวหลังจากการผ่าตัดสมองเมื่อ 2 วันที่แล้ว

บรมกุนซือวัย 76 ปี เป็นลมตอนอยู่ที่บ้านของตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งทางแพทย์ก็ทำการผ่าตัดสมองเป็นการด่วนจนกระทั่งล่าสุดพ้นอาการโคม่าแล้วและสามารถพูดคุยรวมถึงลุกนั่งได้

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่า ในทันที่ เฟอร์กี้ รู้สึกตัวก็ถามถึง ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ที่ ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายตัวเองรับหน้าที่ผู้จัดการทีมอยู่ว่า "ผลดอนคาสเตอร์เป็นอย่างไรบ้าง" 

เซอร์ อเล็กซ์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไม่กี่ชั่วโมงก่อน ดอนคาสเตอร์ ลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลก่อนพ่ายต่อ วีแกน 0-1 ทำให้จบอันดับ 15 ของตาราง ขณะที่วีแกนเป็นแชมป์และได้เลื่อนชั้นคืนสู่แชมเปี้ยนชิพ

แหล่งข่าวกล่าวต่อว่า "นี่คือ เซอร์ อเล็กซ์ ตัวจริง เขาหยุดคุยเรื่องฟุตบอลไม่ได้เลย" นอกจากนี้ยังเล่นมุกบอกกับครอบครัวเตรียมจะบินไปเคียฟของยูเครนเพื่อดู ยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศอีกด้วย 

ด้วยการที่ต้องฟื้นฟูร่างกายหลังผ่าตัดทำให้ อดีตกุนซือผีจะไม่สามารถไปชมเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ได้ ทำให้พูดกับครอบครัวว่า "โอเค เอฟเอ คัพ นัดชิงไม่ได้ แล้วเกมที่เคียฟล่ะ?" 


เฟอร์กี้ กับ ดาร์เรน ลูกชายที่ปัจจุบันคุมทีมดอนคาสเตอร์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด