:::     :::

จีบปีร์โล่ผช.เทรนเนอร์อัซซูรี่

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตกองกลางมันสมองของ เอซี มิลาน และทีมชาติ อิตาลี กำลังถูกทาบทามให้เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ว่าที่ อิล ซี.ที.คนใหม่

'กัลโช่แมร์คาโต้ เว็บ' สื่อออนไลน์ที่เสนอข่าววงในของแวดวงฟุตบอลอิตาเลี่ยน เปิดเผยว่า มันชินี่ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะมาเป็นเทรนเนอร์ 'อัซซูรี่' แบบฟูลไทม์ เร่งฟอร์มทีมงานก่อนฟีฟ่า เดย์ ครั้งต่อไปในเดือนมิถุนายน 

โดยความคืบหน้าล่าสุด ซิลเวีย ฟอร์ตินี่ ฝ่ายกฎหมายพ่วงตำแหน่งเมียของ มันชินี่ ได้เข้าพบกับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาเลีย (เอฟไอจีซี) เพื่อถกถึงค่าตอบแทน โดยเบื้องต้นเป็นสัญญาถึงปี 2020 รับแค่สองล้าน ยูโร รวมโบนัส แต่อุดมไปเด้วยเกียรติ


ปีร์โล่ (ที่สองจากขวา) กับ อัมโบรซินี่ (ขวาสุด) จะได้ร่วมงานอีกครั้ง

ลำดับต่อไปก็จะบินไป เซนิต ประเทศรัสเซีย เพื่อพบกับฝาละมีที่คุมทีมอยู่ รวมถึงพูดคุยกับ ปธ.สโมสร เซอร์เกย์ ฟูร์เซนโก้ หว่านล้อมให้ยอมแยกทางโดยไม่เรียกร้องค่าชดเชยหลังจบฤดูกาล 2017-18 

ด้านเทรนเนอร์วัย 53 กะรัต ก็เดินหน้าหาทีมงาน โดยวางให้ ปีร์โล่ นั่งตำแหน่งมือขวา โดยจะเป็นงานโค้ชครั้งแรกอาชีพหลังแขวนสตั๊ดเมื่อ ต.ค. 2017 

พร้อมกันนั้นยังจะทาบ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ อดีตกองกลางทีมเมต ปีร์โล่ นั่นเองมาเป็นหนึ่งในแบ็ครูมสตาฟฟ์ ทว่าเป็นระดับชุด ยู-21 ฐานะผู้ช่วยของ ลุยจิ ดิเ บียโจ้ รวมถึงดึง อิวาน คาร์มินาติ โค้ชฟิตเนสที่ร่วมงานมานานตามมาจาก เซนิต อีกคน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด