:::     :::

พีเทอร์สันอ่อยพร้อมคืนเวทีเอ็นเอฟแอล

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรียน พีเทอร์สัน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 33 ปียังคาดหวังว่าจะกลับมาวาดลวดลายในศึกเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

เอเดรียน พีเทอร์สัน อดีตรันนิ่งแบ็กดาวดังของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ไม่ได้โพสต์การออกกำลังกายลง'ทวิตเตอร์'เพื่อให้คนติดตามมากขึ้น แต่เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่พร้อมกลับมาลงเล่นบนเวทีเอ็นเอฟแอลอีกครั้งแม้ว่าอายุจะแตะหลัก 33 ปีแล้วก็ตาม 

'ผมร่างกายสมบูรณ์ดีและผมพร้อมจะกลับมาโลดแล่นแล้ว'พีเตอร์สันคุยผ่านทางโทรศัพท์หลังการโชว์การออกกำลังกาย 'ถ้าคุณต้องการให้ใครสักคนช่วยให้คุณคว้าแชมป์และมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณรู้วิธีการติดต่อกับผมอยู่แล้ว'

พีเทอร์สัน เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบแรกปี 2007 เขาโลดแล่นกับ ไวกิ้งส์ จนถึงปี 2016 ติด'โพร โบวล์'7 สมัย และ เป็นผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมเมื่อปี 2012 เขาเคยเจ็บหนักแต่กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนจะเดี้ยงอีกครั้งจนกระทั่งถูกปล่อยตัวออกจากทีมและเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในปี 2017 แต่ก็เบียดทั้ง มาร์ค อินแกรม กับ อัลวิ่น คามาร่า รันนิ่งแบ็กรุคกี้ไม่ได้จนถูกปล่อยออกจากทีม ก่อนลงเอยกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เป็นทีมสุดท้าย 

ปัจจุบัน พีเทอร์สัน ยังเป็นฟรีเอเจนต์ แม้ว่าเขายังหวังว่าจะกลับมาโลดแล่นในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง แต่ด้วยวัย 33 ปีและเล่นในตำแหน่งรันนิ่งแบ็กคงเป็นเรื่องยากที่จะหาทีมเซ็นสัญญาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด