:::     :::

ต้องมีคนออก! เทโรเตรียมเสริมเซนเตอร์แอฟริกันเลกสอง

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
1,952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โปลิศ เทโร เตรียมส่งชื่อกองหลังร่างยักษ์เชื้อสายแอฟริกันที่ซ้อมอยู่กับทีมมาตลอด ลงเล่นในไทยลีกเลกสอง เพื่อรับมือกองหน้าต่างชาติคู่แข่งที่รูปร่างสูงใหญ่ คาดคนที่ต้องหลุดออกไปคือ ดักลาส ตันเก้ ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน

"มังกรโล่เงิน" แม้จะยิงได้มากถึง 25 ประตูใน 14 นัดแรกของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 แต่เกมรับก็เสียคืนไปแบบเท่าทุน 25 ประตูพอดี ซึ่งแหล่งข่าวภายในทีม โปลิศ เทโร ยืนยันกับ THSPORT ว่าในช่วงเลกสองทีมเตรียมจะปรับโครงสร้างโควตาผู้เล่นต่างชาติ โดยขณะนี้มีกองหลังเชื้อสายแอฟริกันที่รูปร่างสูงใหญ่และอยู่ซ้อมกับทีมมาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล โดยระบุว่าเซ็นสัญญากันแล้วเพียงแต่ยังไม่ได้ลงทะเบียนชื่อสำหรับไทยลีกเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามคาดว่านักเตะรายนี้จะถูกส่งชื่อลงเล่นในเลกสองค่อนข้างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเกมรับของ โปลิศ เทโร นั้นใช้กองหลังชาวไทยเป็นหลักและมักจะมีปัญหาเมื่อต้องรับมือกับการโจมตีลูกกลางอากาศโดยกองหน้าต่างชาติที่รูปร่างสูงใหญ่ ซึ่งเชื่อว่าการเสริมกองหลังโควตาต่างชาติคือการแก้ปัญหาที่ถูกจุดที่สุด

ส่วนนักเตะต่างชาติที่ส่อแววว่าจะถูกตัดชื่อออกจากเกมลีก คาดว่าจะเป็น ดักลาส ตันเก้ กองหน้าชาวบราซิเลียน อดีตดาวยิง อัลบีเร็กซ์ นีงาตะ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์นัก และยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงจาก มิชาแอล เอ็นดรี้, มาร์กอส วินิซิอุส และ อ่อง ตู ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด