:::     :::

แฉ!แฟล็คโก้สุดเย็นชากับจอมทัพรุคกี้

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ควอเตอร์แบ็คประสบการณ์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แสดงความหวงตำแหน่งอย่างเห็นได้ชัดกับ ลามาร์ แจ็คสัน จอมทัพรุคกี้ ดราฟท์ปี 2018 เมื่อยังไม่โทรกลับและยังไม่ส่งข้อความกลับหารุ่นน้องป้ายแดงแม้แต่หนเดียว

รายงานจาก '12 อัพ' สื่อออนไลน์ของ สหรัฐฯ ว่า ความสัมพันธ์ในล็อคเกอร์ รูม ทีม 'อีกาพญายม' โดยเฉพาะตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค คงต่อสู้อย่างดุดเดือดในแคมป์ปรีซีซั่น เพราะเจ้าของเดิมแสดงความหวงเก้าอี้จากผู้มาใหม่ชนิดหน้าไม่อยากมอง 

เรฟเว่นส์ เทรดขึ้นมาอันดับ 32 ปีนี้เพื่อดราฟท์ แจ็คสัน ควอเตอร์แบ็คดีกรี ไฮส์แมน โทรฟี่ 2016 จากมหาวิทยาลัย ลุยส์วิลล์ เติมในขุมกำลัง จนกลายเป็นเครื่องหมายคำถามว่าอาชีพของ แฟล็คโก้ คงจบเห่  


แฟล็คโก้ จอมทัพเย็นชาไม่เอาน้อง

อย่างไรก็ตาม ฮาร์โบห์ โค้ชคู่บุญซึ่งคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 47 ร่วมกันมาชัดเจนว่า ผู้เล่นวัย 33 กะรัต คือปัจจุบัน ส่วน แจ็คสัน เป็นอนาคตแฟรนไชส์ 

ทว่าเหมือนคำมั่นนี้ไม่ได้ทำให้ แฟล็คโก้ ดูเป็นมิตรขึ้นเลยกับเด็กใหม่ เมื่อเลี่ยงการปฎิสัมพันธ์ทุกแบบ รวมถึงมีความเป็นไปได้สูงว่าคงไม่มีคำแนะนำใดๆทั้งสิ้นระหว่างฝึกซ้อมร่วมกัน 

ผู้เล่นประการณ์ 10 ปี กำลังเข้าช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ จากสัญญาที่เซ็นไว้ 3 ปี โดยเขาจะถูกเขี่ยทิ้งได้เมื่อจบฤดูกาล 2019 เท่ากับว่ากำลังนับถอยหลังอาชีพไม่เกิน 2 ซีซั่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด