:::     :::

เนย์มาร์รับยังแหยงกลัวโดนหวดหนัก

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ยอมรับจากปัญหาอาการบาดเจ็บเที่ยวล่าสุด ทำให้ตัวเขาหวาดระแวง การต้องถูกไล่สกัดหนักจากคู่แข่ง อย่างไรก็ตามหวังว่าจะสามารถสลัดความกลัวเหล่านี้ออกจนหมดก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ

ดาวยิงสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บาดเจ็บกระดูกหลังเท้าและข้อเท้าร้าว ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนเข้ารับการผ่าตัดแล้วกลับมารายงานตัวให้สโมสรอีกครั้ง 

ทว่าความหนักหนาของอารการทำให้ไม่สามารถเรียกความฟิตทันเตะ 2 เกมส่งท้ายซีซั่น 2017-18 แต่กับในนามทีมชาติ บราซิล ยังมีเวลาสำหรับฟื้นพลังก่อนบอลโลก รอบสุดท้าย


เนย์มาร์ เจ็บล่าสุดทำสำนึกไม่อยากล่อตีน

ล่าสุดแข้งวัย 26 กะรัต ให้สัมภาษณ์อัพเดทอาการว่าทางกายดีขึ้น แต่ทางใจยังแหยงๆ "ผมเริ่มเดินได้แล้ว แต่มันยังมีความกลัวเมื่อต้องกลับไปลงสนาม ฉะนั้นจำเป็นต้องขจัดมันออกไปให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ก่อนบินเตะ เวิลด์ คัพ" 

เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บในฟุตบอลโลกครั้งก่อน (แผ่นหลัง) ในเกมกับ โคลอมเบีย จนทำให้พลาดลงสนามทั้งทัวร์นาเมนต์ เนย์มาร์ ยังเจ็บใจแม้ผ่านมากว่า 4 ปี 


เนย์มาร์ (หน้า) โดนเก็บด้วยเข่าลอยเข้าหลัง

"มันไม่ใช่การทำฟาวล์แบบธรรมดา ถือว่าเจตนาทำร้าย เพราะเมื่อจะตัดเกมผมมันแค่เตะหรือเหนี่ยวไว้ แต่นี่อัดเข้าที่หลังเลย"

ปัจจุบันกองหน้าตัวความหวังของทีมชาติบราซิล อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการฟื้นฟูกับทีมแพทย์ เปแอสเช คาดว่าปลายเดือน พ.ค. จะสามารถซ้อมกับลูกบอลได้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด