:::     :::

เอร์เรร่าเร้าเพื่อนผีจัดหนักส่งท้ายคาร์ริค

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางผู้ปิดทองหลังพระค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นทีมเมตทุกคนงัดฟอร์มที่ดีสุด เพื่อให้เกมปิดฤดูกาลเป็นวันอันน่าจดจำสำหรับ ไมเคิ่ล คาร์ริค แข้งซีเนียร์ผู้ประกาศรีไทร์เมื่อจบซีซั่น

กัปตันทีม 'ปีศาจแดง' จะได้รับโอกาสลงแข่งนัดสุดท้ายอาชีพต่อหน้าแฟนบอลของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมกับ วัตฟอร์ด อาทิตย์นี้ ( 13 พ.ค.) เพื่อผันตัวไปทำหน้าที่ สตาฟฟ์โค้ช

ด้วยเหตุเป็นวันสำคัญแข้งสแปนิชจึงวอนพี่ๆน้องๆช่วยจัดหนักส่งท้ายให้ คาร์ริค "มันคือการสร้างประสบการณ์ที่สวยงาม และเลี้ยงส่งให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในแนวทางดีสุดเท่าที่ทำได้"


เฟอร์กูสัน (ซ้าย) ชื่นชม คาร์ริค (ขวา) ฐานะมืออาชีพ

"มาข่วยกันทำมันให้น่าจดจำสำหรับเขา เพราะหมอนั่นคือตำนานสโมสร ...ส่วนตัวเคารพเขามาก มองไว้เป็นแบบอย่างจากวิธีเล่น รวมถึงการวสงตัว" 

"พี่เขาไม่จำเป็นต้องพูดมาก แต่จริงจังเสมอในสิ่งที่ทำ ฝึกซ้อมหนักทุกวันแม้ว่าแทบไม่มีบทบาทกับการลงแข่งแต่ก็ยังมืออาชีพ"

"ผมรู้สึกโชคดีที่ได้เล่นกับเขามาหลายปีเช่นกัน ก็หวังว่าจากนี้จะยังได้สนุกกันต่อเมื่อพี่เขาขึ้นไปทำหน้าที่ ผช. ผจก.ทีม เพราะนี่คือบุคลากรผู้ประสบความสำเร็จกับสโมสร หนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดรอบ 10 ปีหลังสุดของโลกลูกหนัง นับเป็นเรื่องน่าเสียดายเมื่อต้องเลิกแข่ง"  

นับตั้งแต่เข้ามาเล่นกับ ยูไนเต็ด ปี 2006 คาร์ริค คว้าแชมป์ลีกมาถึง 5 สมัย ร่วมงานกับ ผจก.ทีม ทั้งฟูลไทม์หรือรักษาการมาถึงห้าคน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด