:::     :::

"จ่าเย็น" เชื่อ "กอล์ฟ" ทดแทน "มุ้ย" ได้ในซูซูกิ คัพ

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
1,949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มงคล ทศไกร ปีกขวาทีมชาติไทย ยอมรับการขาด "มุ้ย", "อุ้ม", "เจ" ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ช่วงปลายปีนี้ ส่งผลอย่างมากต่อทีม แต่ยังเชื่อผู้เล่นที่เหลือมีศักยภาพดีพอที่จะลุ้นการป้องกันแชมป์อีกสมัย โดยเฉพาะแดนหน้าหาก "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร กลับมาฟิตสมบูรณ์ก็น่าจะเพียงพอสำหรับการล่าตาข่ายคู่แข่ง

ทีมชาติไทยมีโอกาสสูงที่จะขาด 3 ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค. นี้ ซึ่งทางด้าน "จ่าเย็น" มงคล ทศไกร ปีกขวาตัวเก่งจากทีม โปลิศ เทโร ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะคู่แข่งในอาเซียน โดยเฉพาะเกมเยือนฟิลิปปินส์ ที่ถือว่าค่อนข้างหนัก

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 31 ปี เชื่อว่า อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีวิญญาณเพชฌฆาตในกรอบเขตโทษเพียงพอทดแทนการขาดหายไปของ ธีรศิลป์ ได้พอสมควร ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ก็ยังพอแทนกันได้ แต่สิ่งที่ "จ่าเย็น" กังวลมากกว่าคือโปรแกรมเตะที่ค่อนข้างถี่โดยหากผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ทีม "ช้างศึก" จะต้องลงเล่นทั้งหมด 8 นัด ซึ่งทุกทีมในอาเซียนล้วนอยากโค่นทีมชาติไทยและจะต้องเจอการเข้าปะทะที่หนักหน่วงแน่นอน อีกทั้งทีมชุดนี้ต้องลงเล่นต่อเนื่องถึงศึก เอเชียน คัพ 2019 ที่จะเริ่มแข่งขันในเดือนม.ค. ปีหน้าอีกด้วย ซึ่งนักเตะในทีมอาจเจอปัญหาอาการเหนื่อยล้าหรือบาดเจ็บได้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด