:::     :::

เปแอสเชเปิดตัวทูเคิ่ลเทรนเนอร์คนใหม่

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561
2,849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล อดีตเทรนเนอร์ดอร์ทมุนด์เข้ามารับไม้ต่อจาก อูไน เอเมรี่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังฝรั่งเศสเปิดตัวโค้ชใหม่อย่างเป็นทางการซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจาก โธมัส ทูเคิ่ล อดีตเทรนเนอร์ดอร์ทมุนด์ที่เคยมีข่าวว่าเซ็นสัญญา 2 ปีกับเปแอสเชช่วงก่อนหน้านี้ 

โค้ชวัย 44 ปีตกเป็นข่าวว่าถูก เปแอสเช ดึงเข้ามาเสียบแทน อูไน เอเมรี ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากทูเคิ่ลสามารถพูดภาษาฝรั่งเศสได้และยังทำทีมเล่นเกมรุกเร้าใจอย่างที่ฝ่ายบริหารทีมดังเมืองหลวงฝรั่งเศสต้องการ โดยมีข่าวว่าอดีตเทรนเนอร์ทีมเสือเหลืองเซ็นสัญญา 2 ปีกับเปแอสเชตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผิดหวังกับผลงานของ เอเมรี่ อดีตเทรนเนอร์เซบีย่าซึ่งทำทีมตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในรอบ 8 ทีมกับ 16 ทีมตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาหลังถูกดึงมาเสียบแทน โลร็องต์ บล็องก์ เมื่อปี 2016 จนกระทั่งมาลงเอยกับ ทูเคิ่ล 

โธมัส ทูเคิ่ล เป็นเทรนเนอร์เนื้อหอมก่อนหน้านี้โดยตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อล, เชลซี และ สเปอร์ส ก่อนมาลงเอยกับ เปแอสเช และความตั้งใจแรกของเทรนเนอร์วัย 44 ปีในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คือการเคลียร์ปัญหาเรื่อง เนย์มาร์ ที่เทรนเนอร์ชาวเยอรมันแสดงเจตนารมณ์ว่าไม่ต้องการปล่อยซุปตาร์บราซิเลียนออกจากทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด