:::     :::

เมอร์ฟี่เชื่อคล็อปป์ปวดหัวจัดแนวรุกหงส์

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2560
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล จะต้องปวดหัวอย่างแน่นอน หากนักเตะตัวหลักทุกคนกลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้งในฤดูกาลนี้

    ลิเวอร์พูล เต็มไปด้วยนักเตะในเกมรุก ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่เล่นร่วมกันได้ดีในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็กลับคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง หลังทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    ล่าสุด อดีตดาวเตะในถิ่นแอนฟิลด์ ออกมากล่าวชื่นชม คูตินโญ่ ที่โชว์ฟอร์มเก่ง พร้อมเชื่อว่าการหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาของ อดัม ลัลลาน่า และการพ้นโทษแบนของ มาเน่ จะทำให้ คล็อปป์ ต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากในการเลือกนักเตะลงสนามอย่างแน่นอน

    "ผมคิดว่าเราต่างรู้ดีว่า คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ จากการที่ มาเน่  ขาดหายไปในวันนี้ มันสำคัญที่เขาปรากฎตัว การตัดสินใจของเขายอดเยี่ยมและเขาก็โผล่มาในทุกพื้นที่ เขาทำให้ ลิเวอร์พูล มีมิติพิเศษไม่ว่าเขาเล่นตรงไหนก็ตาม เขาสร้างความแตกต่างในวันนี้ คุณมี มาเน่ และ ลัลลาน่า กลับมา คล็อปป์ จะเจอกับเรื่องปวดหัวแน่ แต่มันก็เป็นปัญหาปวดหัวที่ดีนะ" เมอร์ฟี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด