:::     :::

เชียร์เรอร์กระตุ้นเคนฉายแสงบอลโลก

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมากระตุ้น แฮร์รี่ เคน ดาวยิงรุ่นน้องจะต้องมีผลงานที่ดีในศึกฟุตบอลโลก เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเจ้าตัวขึ้นชั้นกลายเป็นดาวเตะระดับโลกไปแล้วอย่างแท้จริง

    เคน ยิงไม่ได้เลยในศึกยูโร 2016 ที่ทัพสิงโตตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมในเวลานั้นใช้งานหัวหอก สเปอร์ส แบบแปลกๆ ด้วยการมอบหมายให้ทำหน้าที่เตะลูกเตะมุม

    เชียเรอร์ กล่าวผ่านรายการฟุตบอลโลกทางช่องบีบีซีว่า "ผมคิดว่ามันเป็นรายการใหญ่สำหรับแฮร์รี่ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ผมค่อนข้างแน่ใจว่าเขาจะไม่ขอเป็นคนเปิดลูกเตะมุมเอง สำหรับเวิลด์ คัพครั้งนี้ เพื่อที่จะผลักดันตัวเขาเองในเวทีระดับโลก เพราะเขาเป็นที่รู้จักกันดีทั่วยุโรปอยู่แล้วนั้น เขาจะต้องออกไปฉายฟอร์มการเล่นและยิงประตูให้ได้มากๆ ในทัวร์นาเมนต์นี้" 

    "ผมดูเกมที่เวมบลีย์แมตช์สุดท้ายของสเปอร์ส (ชนะเลสเตอร์ 5-4) แฮร์รี่กับเจมี่ วาร์ดี้ฟอร์มแจ่มทั้งคู่ แฮร์รี่ดูเหมือนจะไม่อยู่ในช่วงเฉียบคมที่สุดในช่วง 2-3 สัปดาห์หลังๆ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะอาการบาดเจ็บของเขา"

    "แต่เขามีโอกาสสองครั้งเมื่อวันอาทิตย์ และฉวยมันเอาไว้ได้ทั้งสองครั้งได้ดีมากๆ เช่นเดียวกับเจมี่ วาร์ดี้ พวกเขาจะไปเตะบอลโลกด้วยความมั่นใจ แฮร์รี่ยิงไปแล้ว 41 ประตูในฤดูกาลนี้ ส่วนเจมี่ยิงได้ 23 ประตูด้วยกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})